Quảng cáo

Quang Hải xin bầu Hiển sang châu Âu, chưa đá trận cuối ở Hà Nội FC

Thứ bảy, 19/03/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bày tỏ nguyện vọng về tương lai với bầu Hiển cũng như kế hoạch sắp tới với CLB Hà Nội.

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại CLB Hà Nội vẫn là chủ đề rất nóng của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Trở lại sau chấn thương ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2022 với Thanh Hóa, ngôi sao sinh năm 1997 khiến người hâm mộ đội bóng thủ đô càng thêm quyến luyến khi lên tiếng đúng lúc với bàn thắng đẳng cấp, mang về thắng lợi đầu tiên.

Kết thúc trận đấu, Quang Hải tiếp tục gây chú ý với màn gặp gỡ đầy xúc động với bầu Hiển, gợi nhớ lại khoảnh khắc tương tự của huyền thoại ĐT Việt Nam. Cuộc trao đổi kéo dài gần 5 phút với vị chủ tịch CLB được cho là xác định rõ khả năng đi hay ở của tiền vệ 25 tuổi tại sân Hàng Đẫy.  

Mới đây, nội dung của cuộc trò chuyện giữa Quang Hải và bầu Hiển đã dần được hé lộ. Theo đó, tiền vệ quê Đông Anh được cho là xin phép bầu Hiển với mong muốn sang châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm. Sau đó, ngôi sao 24 tuổi bày tỏ nguyện vọng được trở lại CLB Hà Nội sau khi kết thúc thời gian chơi bóng ở nước ngoài.

Được biết, Quang Hải hiểu rằng khó khăn đang chờ đợi phía trước khi nhiều cầu thủ Việt Nam từng ra nước ngoài thi đấu không thành công, nhưng anh muốn mình có sự khởi đầu mới và không hề nao núng về những thử thách phía trước.

Sát ngày rời Việt Nam, Quang Hải 'đứng hình' trước yêu cầu 'không thể đặc biệt hơn'-119386
Quang Hải xin phép bầu Hiển sang thi đấu tại châu Âu 1 năm

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng hé lộ rằng thắng lợi trước Thanh Hóa vừa qua sẽ không phải trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo CLB Hà Nội. Cụ thể, tiền vệ này dự kiến sẽ chơi thêm 2 trận đấu nữa khi CLB Hà Nội gặp Viettel ngày 4/4 ở trận đá bù vòng 3 V-League 2022 và Công an Nhân dân ngày 7/4 trong khuôn khổ Cúp Quốc gia.

Hợp đồng giữa Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào ngày 12/4. Sau đó, ngôi sao ĐT Việt Nam có thể thoải mái liên hệ với các đội bóng khác. Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải gần như chắc chắn sẽ sang châu Âu thi đấu sau khi người đại diện của cầu thủ này khẳng định anh sẽ không khoác áo đội bóng nào khác tại V-League vì bầu Hiển.

Giới thạo tin cho rằng, đó sẽ là một CLB tại Thuỵ Sỹ hoặc Áo. Cũng liên quan đến Quang Hải, ông Jernel Kamensek, nhà môi giới đang hoạt động tại Việt Nam dự đoán Quang Hải có thể thu về khoảng 200.000 euro/năm khi sang châu Âu chơi bóng. 

Quang Hải có 'hành động đặc biệt' với bầu Hiển gợi nhớ huyền thoại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội Quang Hải xuất ngoại bầu Hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT