Quảng cáo

Hà Nội FC mời ‘thần y Hàn Quốc’ về cứu sự nghiệp Văn Hậu

Thứ năm, 16/09/2021 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC vừa bổ sung một thành viên quan trọng vào đội ngũ y tế của đội bóng với kỳ vọng có thể cứu vãn sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu báo tin buồn đến HLV Park Hang Seo và người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi chấn thương của anh diễn biến xấu và phải tiến hành phẫu thuật, qua đó không thể tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, Văn Hậu đã trở lại CLB chủ quản Hà Nội FC để theo dõi thêm trước ngày lên bàn mổ. Mới đây, đội bóng thủ đô cũng vừa bổ sung một thành viên quan trọng vào đội ngũ y tế với kỳ vọng có thể cứu vãn sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1999.

Screenshot_1
Hà Nội FC mời chuyên gia Hàn Quốc làm trưởng bộ phận y tế (Ảnh: HNFC)

Theo đó, Hà Nội FC chính thức mời chuyên gia y học thể thao người Hàn Quốc Kim Kwang Jae vào thành phần BHL với vai trò trưởng bộ phận y tế. Ông Kim Kwang Jae sinh năm 1968, từng tốt nghiệp đại học Gunsan chuyên ngành giáo dục thể chất.

Busan I-Park là đội bóng đầu tiên ông làm việc (1995 – 2008), sau đó chuyển tới Daejeon Hana Citizien. Đến năm 2014, chuyên gia chuyển tới Trung Quốc làm việc và gắn bó với 2 đội bóng Hàng Châu Lục Thành và Liêu Ninh. Vào năm 2019, ông sang Việt Nam đảm nhiệm vai trò y tế cho CLB Viettel rồi trở về Hàn Quốc 1 năm sau đó.

Với chuyên gia Kim Kwang Jae, Hà Nội FC hy vọng sẽ có những thay đổi tích cực về thể trạng của các cầu thủ trong mùa giải mới. Với kinh nghiệm của mình, ông Kim có thể đưa ra hướng điều trị tốt cho Văn Hậu để có thể trở lại một cách an toàn nhất sau chấn thương.

Văn Hậu lên bàn mổ, hết hy vọng dự Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Hà Nội FC Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT