Quảng cáo

Trung Quốc chốt quân xanh 'hơn ĐT Việt Nam 14 bậc' trước trận cầu sinh tử

Thứ năm, 16/09/2021 12:34 PM (GMT+7)

ĐTQG Trung Quốc sẽ có 1 trận giao hữu trước thềm trận đấu chính thức với ĐT Việt Nam.

Theo thông tin từ LĐBĐ Trung Quốc (CFA), thầy trò HLV Li Tie sẽ có trận giao hữu với ĐT Syria. Đây là kết quả mà CFA đạt được sau một quá trình thương thảo. Dự kiến, trận giao hữu giữa ĐT Trung Quốc vs Syria sẽ được diễn ra vào ngày 30/9 tại UAE.

Thông qua màn thử lửa trên, HLV Li Tie sẽ có thể đưa ra những phương án điều chỉnh về nhân sự và lối chơi trước khi bước vào trận gặp Việt Nam.

ĐTQG Trung Quốc đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ khán giả sau chuỗi 2 trận toàn thua. Vì thế, HLV Li Tie đang đứng trước áp lực buộc phải có 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

Trên BXH FIFA, tuyển Syria đứng thứ 81 (hơn Việt Nam 14 bậc). Syria nằm ở bảng A tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á). Thầy trò HLV Nizar Mahrous hiện đang đứng thứ 4 trên BXH, họ để thua trước Iran và có 1 trận hòa trước UAE.

Trung Quốc chốt quân xanh hơn ĐT Việt Nam 12 bậc-75968
ĐT Syria sắp có màn so tài với Hàn Quốc (Ảnh: AFC)

Chia sẻ với truyền thông, HLV Nizar Mahrous cho biết: "Chúng tôi sẽ sớm có mặt tại UAE. Đại diện Syria đã xác nhận với Trung Quốc rằng 2 bên sẽ có trận đấu giao hữu vào ngày 30/9".

Trước đó, CFA đã liên hệ với UAE để đá giao hữu. Tuy nhiên, 2 bên không đạt được thỏa thuận do phía UAE đòi phí ra sân quá cao.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đã trải qua vài buổi tập luyện tại UAE. Họ di chuyển sang đây ngay sau khi kết thúc trận gặp Nhật Bản.

Theo lịch thi đấu của AFC, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tới.

Mời Việt Nam đá giao hữu, đội bóng UAE 'vả cái tát' vào mặt ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT