Quảng cáo

Trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam chỉ ra bất lợi ở World Cup 2021

Thứ năm, 16/09/2021 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi bước vào trận gặp ĐT Panama, trưởng đoàn Trần Anh Tú đã có những nhận định về tình hình hiện tại cũng như động viên toàn đội.

ĐT Futsal Việt Nam đang hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước Panama để gia tăng cơ hội vượt qua vòng bảng. Trước giờ bóng lăn, toàn đội đã có 1 cuộc họp nội bộ.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã có những lời khích lệ tinh thần đến toàn đội: "Mọi người cần gạt bỏ trận với Brazil sang một bên để có sự tập trung cần thiết trước trận đấu mang tính then chốt, quyết định lớn đến việc ĐT futsal Việt Nam có giành vé đi tiếp hay không.

Lúc này, toàn đội đang hướng đến trận đấu đêm 16/9 với sự quyết tâm cao nhất. Trận ra quân đã gặp đối thủ mạnh Brazil và ngay cả ở bảng D cũng không có đối thủ nào yếu hơn chúng ta để trông chờ 1 chiến thắng. Đấy là bất lợi so với VCK FIFA Futsal World Cup 2016.

ĐT futsal Panama rất mạnh, giành chiến thắng trước đội bóng này không hề đơn giản, chứ đừng nói đến việc có thể thắng đậm được đối thủ".

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam chỉ ra bất lợi ở World Cup 2021 75934
Cuộc họp của ĐT Futsal Việt Nam trước trận gặp Panama (Ảnh: VFF)

Trận mở màn, Panama đã để thua CH Séc với tỷ số 1-5. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã xem lại băng hình về đối thủ, đây là đội bóng sở hữu nhiều gương mặt có kỹ thuật cá nhân tốt, có khả năng qua người và dứt điểm rất sắc bén.

"Toàn đội sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất để hướng đến chiến thắng, còn việc có vào vòng knock-out hay không còn phải xem xét nhiều yếu tố khác, cũng như tình hình ở các bảng đấu khác. Vì chỉ có 4 đội xếp thứ 3 ở 6 bảng có thành tích tốt nhất giành vé đi tiếp", trưởng đoàn Trần Anh Tú nói thêm.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Panama sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 16/9.

Lịch thi đấu World Cup 2021 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal việt nam việt nam vs panama futsal world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT