Quảng cáo

FIFA bơm ‘doping’ cho ĐT Việt Nam trước màn quyết đấu Panama

Thứ năm, 16/09/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam nhận nguồn động viên tinh thần lớn từ FIFA trước trận đấu quyết định với Panama ở lượt trận thứ 2 VCK Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của ĐT Việt Nam vào lưới Brazil (Nguồn: VTV)

Sau trận thua đậm 1-9 trước ứng cử viên vô địch Brazil ở ngày ra quân, ĐT Futsal Việt Nam sẽ hướng đến màn quyết đấu với đối thủ trực tiếp – Futsal Panama ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK Futsal World Cup 2021 với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Trước thềm cuộc đọ sức, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã nhận nguồn động viên tinh thần lớn từ Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA). Trang chủ FIFA gợi lại kỳ tích của ĐT Futsal Việt Nam ở trong lần đầu tiên góp mặt ở World Cup 5 năm trước như một liều “doping” tích cực.

futsal
ĐT Futsal Việt Nam nhận lời động viên từ FIFA trước trận gặp Panama (Ảnh: VFF)

Trang chủ FIFA viết: “Tại VCK Futsal World Cup 2016, trong khi ĐT Futsal Việt Nam đã xuất sắc giành được hiệu số bàn thắng bại đủ tốt để vượt qua vòng bảng trong nhóm các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, Panama lại không làm được như vậy.

Cả hai đội sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu này trong màn quyết đấu tới đây, trước khi tiếp tục chạm trán 2 đội hạt giống là Brazil và CH Séc ở lượt đấu cuối”.

Ở lượt trận đầu tiên, Panama cũng trắng tay khi nhận thất bại 1-5 trước CH Séc và bị dẫn trước 4-0 sau 20 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng khu vực Concacaf đã cho thấy những cải thiện đáng kể về lối chơi trong hiệp thi đấu thứ hai.

Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs Futsal Panama sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 16/9.

ĐT Việt Nam ‘mổ xẻ’ Panama, quyết có 3 điểm đầu tiên tại World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Panama ĐT Việt Nam futsal Việt Nam FIFA Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT