Quảng cáo

ĐT Việt Nam ‘mổ xẻ’ Panama, quyết có 3 điểm đầu tiên tại World Cup

Thứ tư, 15/09/2021 19:11 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam xốc lại tinh thần, quyết tâm giành thắng lợi trước Panama để nuôi hi vọng đi tiếp tại VCK Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của ĐT Việt Nam vào lưới Brazil (Nguồn: VTV)

Trước một đối thủ có đẳng cấp vượt trội như Brazil, dễ hiểu khi ĐT Futsal Việt Nam phải nhận trận thua đậm ở ngày ra quân VCK Futsal World Cup 2021. Dẫu vậy, thầy trò HLV Phạm Minh Giang nhanh chóng xốc lại tinh thần để hướng tới kết quả tốt ở trận đấu tới.

Ở lượt trận thứ hai diễn ra vào ngày 16/9, ĐT Futsal Việt Nam sẽ chạm trán Panama – đối thủ chính tại bảng D VCK Futsal World Cup 2021. Đại diện vùng Concacaf được đánh giá là ngang tầm với “Những chiến binh Sao Vàng” và cũng để thua trận ra quân trước CH Séc.

FUTSAL15.9_02
ĐT Futsal Việt Nam tìm lại hứng khởi, quyết thắng Panama (Ảnh: VFF)

Chia sẻ trước buổi tập mới nhất, HLV Phạm Minh Giang cho biết: “Điều cần thiết lúc này là xốc lại tinh thần cho cầu thủ, để hướng đến chặng đường phía trước với quyết tâm cao nhất. Toàn đội đã xem băng hình về ĐT futsal Panama và nhận thấy đây là đối thủ có nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt để qua người và dứt điểm.

ĐT futsal Việt Nam sẽ chặn đường đi của họ hay các pha xử lý bóng qua người, hạn chế các pha dốc bóng tốc độ của đối phương, đồng thời các cầu thủ phải bọc lót cho nhau hiệu quả để phản công và ghi bàn. Toàn đội sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức mình giành 3 điểm, hướng đến tấm vé đi tiếp”.

Ở buổi tập mới nhất, ĐT Futsal Việt Nam không có ca chấn thương nào. Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và Futsal Panama sẽ diễn ra vào 22h00 tối ngày 16/9.

Nhận định Việt Nam vs Panama: Không còn đường lùi!

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam Việt Nam vs Panama Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo