Quảng cáo

Công Phượng tái xuất ĐT Việt Nam, Trung Quốc lo ‘sốt vó’

Thứ năm, 16/09/2021 09:34 AM (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc bày tỏ sự lo lắng khi ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 32 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trong số này, đáng chú ý là sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Chân sút xứ Nghệ trở lại ĐT Việt Nam sau khi vắng mặt ở 2 lượt trận đầu tiên vì lý do gia đình. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng công đang thiếu biến hóa của “Những chiến binh Sao Vàng”. Sự có mặt của Công Phượng cũng khiến đối thủ phải hết sức dè chừng.

Truyền thông Trung Quốc bày tỏ sự lo lắng ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của Công Phượng và đánh giá tiền đạo sinh năm 1995 là ngòi nổ đáng chú ý nhất của đoàn quân HLV Park Hang Seo ở màn so tài vào ngày 7/10 tới.

3
Truyền thông Trung Quốc lo ngại sự trở lại của Công Phượng tại ĐT Việt Nam

Trang PPSport đưa tin: "ĐT Việt Nam công bố danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 7/10 tại UAE. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trở lại là một trong những điểm đáng chú ý. Anh có 32 lần khoác áo ĐT Việt Nam, và ghi được 8 bàn thắng".

TTPlus đăng bài với tiêu đề: "Tiền đạo hàng đầu Nguyễn Công Phượng trở lại tuyển Việt Nam". “Công Phượng sẽ lập cú đúp và tuyển Việt Nam thắng 2-0", "Công Phượng sẽ khiến tuyển Trung Quốc run rẩy" hay "Có hy vọng nào cho tuyển Trung Quốc nữa không"... là ba trong số những bình luận của người hâm mộ đất nước tỷ dân.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 16/9. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng hơn 2 tuần chuẩn bị trước khi lên đường sang UAE đấu Trung Quốc vào ngày 7/10.

Ai sẽ đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm tại ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT