Quảng cáo

FIFA chọn ‘người hùng ĐT Việt Nam’ tỏa sáng nhất World Cup

Thứ tư, 22/09/2021 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ FIFA vinh danh cầu thủ Nguyễn Văn Hiếu của ĐT Futsal Việt Nam trong Top các sao trẻ tỏa sáng nhất VCK Futsal World Cup 2021.

VIDEO: Châu Đoàn Phát ghi bàn cho ĐT Việt Nam (Nguồn: VTV)

Nguyễn Văn Hiếu nhận được sự chú ý đặc biệt khi đóng vai “người hùng” với pha solo ghi bàn cực kỳ đẳng cấp, mang về thắng lợi quan trọng 3-2 trước Panama và góp công lớn cho kỳ tích lọt vào vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021 của ĐT Futsal Việt Nam.

Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1998 gây ấn tượng với không chỉ dư luận trong nước mà cả giới chuyên môn quốc tế. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã không ngần ngại lựa chọn Văn Hiếu là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất tại Lithuania.

[Downloader.la]-614a81713eb08
Văn Hiếu được FIFA chọn vào Top 5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Futsal World Cup 2021

Cụ thể, trang chủ FIFA đã xếp Văn Hiếu trong “Top 5 cầu thủ trẻ tỏa sáng nhất tại VCK Futsal World Cup 2021”. Cầu thủ của ĐT Futsal Việt Nam được đặt cạnh 4 sao trẻ khác của bóng đá thế giới là Leonardo Caetano Silva (Brazil), Zicky (Bồ Đào Nha), Youssef Jouad (Maroc) và Khusniddin Nishonov (Uzbekistan).

Trang chủ FIFA viết về Nguyễn Văn Hiếu: “Các bạn đã sẵn sàng cho một sự thật đáng kinh ngạc? Khi kỳ Futsal World Cup gần nhất diễn ra, Văn Hiếu thậm chí còn chưa biết gì về futsal.

Van-Hieu-4
Văn Hiếu là người hùng của Futsal Việt Nam trước Panama (Ảnh: VFF)

Cậu ấy đến với môn thể thao này vào năm 2018, chỉ mất 12 tháng để được gọi vào ĐT Futsal Việt Nam và giờ đây đang chói sáng tại Lithuania. Cầu thủ chạy cánh trông như một cậu học sinh này đã khiến các đàn anh cảm thấy 'già cỗi' khi có pha solo đẳng cấp trước Panama.

Văn Hiếu cướp bóng từ phần sân nhà, đi bóng gần hết chiều dài sân, vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ cao to và cả thủ môn Panama, trước khi đưa bóng vào lưới từ góc hẹp”.

21h30 Tối ngày 22/9, ĐT Futsal Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh Futsal Nga ở vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021. Hy vọng Văn Hiếu cùng các đồng đội sẽ tiếp tục giữ được tinh thần thi đấu quả cảm để tạo nên bất ngờ.

ĐT Việt Nam mất ‘trụ cột quan trọng’ trận đấu sinh tử với Nga

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam futsal Việt Nam Việt Nam vs Nga FIFA Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT