Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng dành lời khen cho ĐT Campuchia ở AFF Cup 2021

Thứ tư, 22/09/2021 08:06 AM (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những nhận xét, đánh giá về các đối thủ ở cùng bảng đấu tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam vẫn đang trong quá trình tập luyện tích cực để chuẩn bị cho hai trận đấu diễn ra vào tháng 10 tới đây gặp Trung Quốc và Oman. Ngay sau khi Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á tạm nghỉ, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục căng sức thi đấu ở AFF Cup, nơi thầy trò HLV Park Hang Seo đang là các nhà ĐKVĐ.

Chiều ngày 21/9, Lễ bốc thăm AFF Cup 2021 đã chính thức diễn ra và các đối thủ của ĐT Việt Nam cũng chính thức lộ diện là Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Chia sẻ về giải đấu này và các đối thủ, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "Việc thi đấu liên tục giữa hai giải đấu này có thuận lợi và khó khăn. Mặc dù vậy toàn đội đã xác định rõ kế hoạch để cân bằng lại trận đấu. Đội tuyển sẽ xoay tua đội hình trong các trận đấu.

Về các đối thủ thì đây là một bảng đấu quen thuộc. Chúng tôi vừa chạm trán với Malaysia và Indonesia ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Còn với Lào và Campuchia thì hai đội bóng này có sự tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây. Tôi nghĩ đây là bảng đấu rất khó khăn cho tuyển Việt Nam".

NÓNG: ĐT Việt Nam mất Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Saudi Arabia-71557
Bùi Tiến Dũng đánh giá cao các đối thủ ở bảng B - AFF Cup 2021. (Ảnh: VFF)

Những đối thủ ở bảng B AFF Cup 2021 đều là bại tướng của ĐT Việt Nam trong những năm qua. Trong khi Malaysia và Indonesia thua cả hai lượt trận ở Vòng loại World Cup thì hai đội bóng còn lại ở Đông Dương và Lào cũng phải chịu thất bại ở vòng bảng AFF Cup 2018 trước Những chiến binh Sao Vàng.

CĐV Campuchia mong 'vượt mặt' Việt Nam để vào chung kết AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng