Quảng cáo

ĐT Việt Nam mất ‘trụ cột quan trọng’ trận đấu sinh tử với Nga

Thứ ba, 21/09/2021 13:10 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Việt Nam sẽ không thể có được lực lượng tốt nhất ở trận knock-out vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021 với ĐT Futsal Nga.

VIDEO: Châu Đoàn Phát ghi bàn cho ĐT Việt Nam (Nguồn: VTV)

Góp mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất VCK Futsal World Cup 2021, ĐT Futsal Việt Nam làm nên kỳ tích khi trở thành đại diện châu Á duy nhất đến lúc này 2 lần liên tiếp vượt qua vòng bảng ở 2 kỳ World Cup đầu tiên tham dự.

Đối thủ của thầy trò HLV Phạm Minh Giang ở vòng 1/8 sẽ là đội bóng rất mạnh ĐT Futsal Nga. Trước một đối thủ vượt trội ở mọi mặt, ĐT Futsal Việt Nam hy vọng sẽ giữ được tinh thần chiến đấu quật cường như đã thể hiện. Dẫu vậy, “Những chiến binh Sao Vàng” cũng gặp khó khăn khi không có được lực lượng tốt nhất.

[Downloader.la]-61473e0e7afd6
Vũ Đức Tùng dính chấn thương sau pha va chạm mạnh với cầu thủ CH Séc

Theo đó, ĐT Futsal Việt Nam sẽ thiếu vắng sự phục vụ của pivot Vũ Đức Tùng, người đã gặp chấn thương ở trận hòa 1-1 với CH Séc vừa qua. Đức Tùng bị tổn thương vùng đầu gối chân phải sau pha va chạm mạnh với cầu thủ CH Séc và không đủ khả năng góp mặt ở trận gặp ĐT Nga.

Được biết, sau trận hòa CH Séc, Đức Tùng đã được đưa đi chụp chiếu để đánh giá mức độ chấn thương. Trong sáng 21/9, phía bệnh viện tại Vilnius sẽ có báo cáo cụ thể về kết quả chụp phim chấn thương của cầu thủ 26 tuổi. Hiện nay, Đức Tùng đi lại rất khó khăn và phải nhờ đồng đội hoặc trợ lý dìu đi.

Vu-duc-tung
Vũ Đức Tùng không thể đi lại bình thường và sẽ vắng mặt ở trận gặp ĐT Nga (Ảnh: VFF)

Ngay sau khi Đức Tùng gặp chấn thương, Trưởng đoàn Futsal Việt Nam Trần Anh Tú đã đánh giá cao nỗ lực, tinh thần thi đấu và động viên cầu thủ người Hải Dương vững tâm điều trị, đồng thời khẳng định các đồng đội sẽ gánh vác vai trò pivot của đội tuyển khi đối đầu với ĐT futsal Nga.

Chính đội bóng xứ bạch dương đã từng đánh bại “Những chiến binh Sao Vàng” với tỷ số 7-0 ở giải đấu năm 2016 cũng ở vòng 1/8, rồi tiến một mạch tới trận chung kết trước khi để thua đáng tiếc Argentina.

Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam và Futsal Nga sẽ diễn ra vào 21h30 tối ngày 22/9.

Việt Nam giúp châu Á tạo kỳ tích ‘vô tiền khoáng hậu’ tại World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Nga ĐT Việt Nam futsal Việt Nam Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT