Quảng cáo

AFC bất ngờ ra 'tối hậu thư' cho Việt Nam, tước lợi thế lớn tại VL World Cup 2022?

Thứ tư, 22/09/2021 04:30 AM (GMT+7)

VFF cũng đã báo cáo về "tối hậu thư" mà AFC đưa ra lên các cơ quan cao hơn. Theo đó, rất có thể trong thời gian tới thì sân Mỹ Đình sẽ được nâng cấp, sửa chữa.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, mới đây thì Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có văn bản gửi tới cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về công tác chuẩn bị các trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam. Theo đó, AFC không đánh giá cao chất lượng tổ chức trận đấu giữa Việt Nam - Australia vừa qua khi nhìn vào các mặt như mặt sân, các phòng chức năng, hệ thống âm thanh, ánh sáng...

Cụ thể, AFC đánh giá mặt cỏ sân Mỹ Đình là không chất lượng và quá trình bảo dưỡng cũng chưa đảm bảo. Ngoài ra, hệ thống tường bao sân có nhiều rêu mốc, vạch kẻ sân thực hiện bằng cách thủ công, đường viền quanh mặt sân màu xanh lam không phù hợp, cần đổi màu giống mặt cỏ để phù hợp với các thiết bị của AFC hơn.

Bên cạnh đó, các khu vực kỹ thuật, hệ thống đèn chiếu sáng, khán đài, các phòng chức năng cũng cần được sửa chữa, nâng cấp để đạt các yêu cầu. Theo Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh, AFC đưa ra thời hạn chót cho BTC báo cáo về việc nâng cấp chất lượng các hạng mục sân là 28/10 tới. Nếu không đáp ứng đủ yêu cầu mà AFC đưa ra, rất có thể phía Liên đoàn bóng đá châu Á sẽ yêu cầu ĐT Việt Nam phải đổi sân nhà.

75625429_1509780852512839_7510586650267746304_n
ĐT Việt Nam còn 4 trận đấu trên sân nhà tại VL thứ 3 World Cup 2022.

Mới đây nhất, VFF cũng đã báo cáo về "tối hậu thư" mà AFC đưa ra lên các cơ quan cao hơn. Theo đó, rất có thể trong thời gian tới thì sân Mỹ Đình sẽ được nâng cấp, sửa chữa.

Thực trạng của sân Mỹ Đình đã nhiều lần được đặt ra. Gần nhất ở trận Việt Nam - Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Sau trận, HLV đội khách Graham Arnold công khai chê mặt sân kém chất lượng, còn nhiều CĐV của họ gọi đây là "bãi cỏ bò gặm dở" và nghi ngờ chủ nhà cố tình làm vậy để phá lối chơi của Australia.

Vì vậy, Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn đã đề xuất lấy sân Lạch Tray thay sân Mỹ Đình tổ chức các trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam.

CĐV Campuchia mong 'vượt mặt' Việt Nam để vào chung kết AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT