Quảng cáo

ĐT Việt Nam quyết 'tái lập kỳ tích' ở World Cup làm quà tặng NHM

Thứ sáu, 10/09/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước VCK Futsal World Cup 2021, trưởng đoàn Trần Anh Tú khẳng định ĐT Futsal Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt để làm quà tặng gửi người hâm mộ.

VIDEO: Futsal Việt Nam 0-1 Futsal Nhật Bản | Giao hữu tại Tây Ban Nha (Nguồn: VFF)

Chỉ còn ít ngày nữa là đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ chính thức tranh tài tại VCK Futsal World Cup 2021. Đây là lần thứ hai “Những chiến binh Sao Vàng” có cơ hội góp mặt ở sân chơi thế giới sau chiến tích lịch sử năm 2016.

Trước thềm giải đấu quan trọng, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với chuyến tập huấn và du đấu tại Tây Ban Nha. Bước vào VCK Futsal World Cup 2021, đại diện ĐT Futsal Việt Nam đã bày tỏ sự quyết tâm và nỗ lực cao nhất.

Từ nước chủ nhà Lithuania, trưởng đoàn ĐT Futsal Việt Nam Trần Anh Tú chia sẻ: “Các cầu thủ rất háo hức và có chút lo lắng, bởi ngay trận mở màn chúng ta sẽ gặp ĐT futsal Brazil rất mạnh. Tuy nhiên, với kết quả tốt tại VCK Futsal World Cup 2016 tiếp thêm niềm tin lớn cho toàn đội sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu giành vé đi tiếp.

futsal
ĐT Futsal Việt Nam bày tỏ quyết tâm thi đấu thật tốt tại VCK Futsal World Cup 2021 (Ảnh: VFF)

Ở trong đội có rất nhiều cầu thủ có gia đình đang sinh sống ở TP.HCM và chúng tôi biết, cuộc sống của người dân đã chịu quá nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất, giành kết quả tốt để làm món quà tinh thần gửi người hâm mộ cùng vượt qua dịch bệnh”.

Trong buổi tập tối ngày 9/9, giáo án chiến thuật có sự thay đổi lớn so với buổi tập trước đó, đặc biệt khâu phòng ngự, phối hợp nhanh để tận dụng cơ hội trước các đối thủ mạnh được BHL tập trung rèn giũa.

Tại VCK Futsal World Cup 2021, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Minh Giang lần lượt là Panama (ngày 16/9) và CH Czech (ngày 19/9).

ĐT Việt Nam trải nghiệm VAR trước World Cup 2021

Author Thethao247.vn Dương Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam VCK Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT