Quảng cáo

Trung Quốc có 'quân xanh' cực khủng trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 10/09/2021 15:15 PM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc mong muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp ĐT Việt Nam ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Trung Quốc 0-1 Nhật Bản (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Trung Quốc xếp cuối bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) sau 2 trận toàn thua và hiệu số kém hơn ĐT Việt Nam. Do đó, đội tuyển xứ tỷ dân đặt kỳ vọng rất lớn để đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo nhằm thoát khỏi vị trí "đội sổ".

Để chuẩn bị cho màn đọ sức với ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc đã sớm di chuyển tới địa điểm thi đấu trung lập tại Qatar để bắt đầu quá trình tập luyện 1 tháng. Không những vậy, đoàn quân của HLV Li Tie cũng được tạo điều kiện đá giao hữu với những đội bóng mạnh để có được sự cọ xát và đà tâm lý tốt nhất.

dttrungquoc
ĐT Trung Quốc đá 2 trận giao hữu chuẩn bị cho ngày đấu ĐT Việt Nam

Cụ thể, theo nguồn tin từ Xinhua, ĐT Trung Quốc đang liên hệ để đá giao hữu với 2 đội tại bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là ĐT UAE và ĐT Syria tại Sharjah (Dubai, UAE). Đây là hai đội bóng đang có phong độ tốt với những màn trình diễn ấn tượng sau 2 lượt trận đầu tiên.

ĐT UAE đang xếp thứ 3 bảng A sau Hàn Quốc và Iran với 2 điểm, trong khi Syria cũng đã có 1 điểm đầu tiên sau trận hòa với chính UAE. UAE cũng từng đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối vòng loại hai để giành ngôi đầu bảng G.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đang nỗ lực hết sức để hướng tới một thắng lợi trước ĐT Việt Nam, qua đó xoa dịu đi làn sóng chỉ trích của dư luận nước nhà. Bản thân HLV Li Tie cũng khẳng định màn so tài với Việt Nam sẽ giống như một "trận chung kết".

Huyền thoại Trung Quốc ‘tiên tri’ sốc về số phận của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT