Quảng cáo

HLV Park muốn đưa 'ngôi sao mới nổi của ĐT Việt Nam' sang Hàn Quốc

Thứ sáu, 10/09/2021 18:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo mong muốn giúp Nguyễn Hoàng Đức đầu quân cho một CLB ở Hàn Quốc trong thời gian tới.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, CLB Pathum United (Thái Lan) đã ngỏ ý về việc muốn có sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Đức trong đội hình. Ngoài ra, tiền vệ ĐT Việt Nam còn đứng trước cơ hội sang Hàn Quốc chơi bóng chuyên nghiệp.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo sẵn sàng mở đường giúp Nguyễn Hoàng Đức đầu quân cho 1 CLB ở xứ Kim chi qua đó giúp cầu thủ sinh năm 1998 có thêm cơ hội để phát triển.

Hiện tại, Nguyễn Hoàng Đức vẫn chưa đưa ra quyết định chính xác về tương lai của mình. Nếu muốn thử sức ở một môi trường mới, tiền vệ quê Hải Dương sẽ đi theo dạng hợp đồng cho mượn.

HLV Park muốn đưa 'ngôi sao mới nổi của ĐT Việt Nam' sang Hàn Quốc-74890
Hoàng Đức được trang SofaScore chấm điểm cao nhất bên phía ĐTVN ở trận gặp Úc (Ảnh: CLB)

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Việt Nam ở các trận đã qua, việc Hoàng Đức nhận được sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó, nhà ĐKVĐ Thai League Pathum United cũng gửi lời đề nghị mượn Hoàng Đức trong vòng hơn nửa năm kèm theo mức lương khủng. Đây được coi như sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ 23 tuổi trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, Hoàng Đức và các cầu thủ khác trên ĐT Việt Nam đang được HLV Park cho phép "xả trại" 1 tuần. Sau đó, ngày 16/9, toàn đội sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội.

Theo lịch thi đấu của AFC, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trong tháng 10 tới. Chúng ta sẽ chạm trán lần lượt với Trung Quốc (ngày 7/10) và Oman (ngày 12/10).

Cầu thủ từng ăn tập ở HAGL dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT