Quảng cáo

Bầu Hiển chiêu mộ 'sao trẻ có tố chất đặc biệt' cho Hà Nội FC

Thứ sáu, 10/09/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Nguyễn Hai Long sẽ gia nhập CLB Hà Nội trong thời gian tới đây.

HLV Hàn Quốc nhắc nhở cầu thủ Hà Nội trước khi lên tuyển (nguồn: CLB)

"CLB Hà Nội liên hệ với Hai Long vì cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, phù hợp với lối chơi của đội", một lãnh đạo của Hà Nội FC chia sẻ với chúng tôi.

Như vậy, tiền vệ Nguyễn Hai Long sẽ sớm đầu quân cho đội bóng Thủ đô. Thời gian qua, Hà Nội FC đã liên lạc với lãnh đạo CLB Quảng Ninh với mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này.

Hà Nội FC sẽ mượn Hai Long hoặc có thể mua lại bản hợp đồng đào tạo giữa anh với đội chủ sân Cẩm Phả. Sự xuất hiện của Nguyễn Hai Long sẽ giúp HLV Park Choong-kyun có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa của CLB Hà Nội.

Hai Long sinh năm 2000, cầu thủ này ra mắt V-League 2020 khi người đàn anh Nguyễn Hải Huy bị chấn thương. Nguyễn Hai Long nhanh chóng để lại dấu ấn trong mắt giới chuyên môn cũng như khán giả nhờ sự tự tin và khả năng kiểm soát bóng tốt.

hai-long-logo-1620865620
Nguyễn Hai Long từng được HLV Park đôn lên ĐTQG

Hiện tại, Hai Long đang tập trung cùng U22 Việt Nam tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31 sắp tới.

Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng từng dành lời khen ngợi cậu học trò nhỏ của mình có tố chất đặc biệt như Công Phượng, Quang Hải: "Bản lĩnh và bình tĩnh cũng là sự khác biệt của Hai Long.

Sự đặc biệt ấy của một cầu thủ, tương tự như của Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn là điều HLV như chúng tôi không thể nào dạy được đâu.

Cậu ấy thông minh, thanh thoát. Không dễ mà cầu thủ nhỏ con như vậy điều khiển được quả bóng trong trận một cách tự nhiên đâu. Cậu ấy còn phải học nhiều. Nhưng chỉ cần không lạc lõng với tập thể, chúng ta sẽ có một Hai Long".

HLV Park muốn đưa 'ngôi sao mới nổi của ĐT Việt Nam' sang Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hai Long CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT