Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều ra mắt đội bóng mới ở V.League

Thứ bảy, 06/11/2021 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Mạc Hồng Quân chính thức trở lại Việt Nam và bắt đầu khoác áo đội bóng mới tại V.League mùa giải 2022.

Các đội bóng tại V.League đang tích cực chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới 2022. Topenland Bình Định là một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua để đem về sân Quy Nhơn nhiều bản hợp đồng chất lượng.

Mới đây, một trong những tân binh "khủng" của Bình Định đã chính thức ra mắt đội bóng. Đó chính là tiền vệ Việt kiều Mạc Hồng Quân. Cầu thủ sinh năm 1992 gia nhập đội bóng đất Võ sau khi CLB Than Quảng Ninh giải thể, với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lót tay được đồn đoán rơi vào khoảng 2,2 tỷ/mùa.

MacHongQuanBD4
Mạc Hồng Quân chính thức khoác áo CLB Bình Định

Sáng ngày 5/11, Mạc Hồng Quân bắt đầu ra sân tập cùng các đồng đội mới với sự hứng khởi. Tiền vệ Việt kiều CH Séc hướng đến một mùa giải mới bùng nổ hơn, sau khi vừa "ghi bàn thắng cuộc đời" - làm lễ cưới với cô bạn gái lâu năm Kỳ Hân tại CH Séc mới đây.

Sự có mặt của Mạc Hồng Quân kỳ vọng đem đến cho HLV Nguyễn Đức Thắng chìa khoá để xây dựng đội hình có chiều sâu về chuyên môn nhằm chinh phục chức vô địch V.League 2022. 

CLB Bình Định đã tập trung từ ngày 15/10 nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2022. Đây là đội bóng có nhiều tham vọng nhất ở V.League hiện nay khi bỏ rất nhiều kinh phí để tuyển quân. Đặc biệt, mùa giải này Bình Định lấy về 3 cầu thủ mùa trước đang thi đấu cho Than Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Nguyễn Tiến Duy.

Hải Huy chính thức xác nhận có bến đỗ mới

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Dương Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân V.League V-League Việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT