Quảng cáo

Báo Thái nói gì về khả năng thắng Trung Quốc của ĐT Việt Nam?

Chủ nhật, 25/07/2021 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan bất ngờ quan tâm tới nhận định của “Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham về cơ hội của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam lập kỳ tích góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á lần đầu tiên trong lịch sử, cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong nhóm 12 đội tuyển mạnh nhất châu lục ở vòng loại này.

Như đã chia sẻ với chúng tôi, ngôi sao sáng nhất của ĐT Lào hiện tại - Soukaphone Vongchiengkham cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có một chiến thắng, đặc biệt là trước đối thủ láng giềng Trung Quốc.

"Ở trận gặp ĐT Trung Quốc, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu cân bằng. Nhưng dưới góc nhìn của một người rất thích ĐT Việt Nam thì tôi tin chắc các bạn sẽ thắng. Tỉ số sẽ là 2-0 cho lượt đi và 2-1 cho lượt về nghiêng về ĐT Việt Nam", cầu thủ được mệnh danh là “Messi Lào” cho biết.

Screenshot_1-min
Báo Thái mỉa mai nhận định của 'Messi Lào' về ĐT Việt Nam

Phát biểu của Soukaphone Vongchiengkham về ĐT Việt Nam nhận được sự chú ý của báo giới Thái Lan. Theo đó, truyền thông xứ chùa Vàng cảm thấy bất ngờ trước nhận định này và cho rằng khó có thể thành hiện thực.

Theo đó, tờ Siamsports mới đây có bài viết dẫn lời “Messi Lào” về cơ hội của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, với lời bình luận: “Cho đến nay, chưa có đội bóng Đông Nam Á nào có thể giành được chiến thắng ở vòng loại cuối cùng World Cup. Chỉ có ĐT Thái Lan giành được 2 trận hòa ở vòng loại World Cup 2018.

ĐT Việt Nam đã để thua Trung Quốc trong cả 6 lần gặp nhau từ năm 1997-2012. Ở lần gặp nhau gần nhất giữa hai nền bóng đá, U22 Việt Nam đã giành thắng lợi 2-0 trước U22 Trung Quốc ở trận giao hữu vào năm 2019”.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đối diện muôn vàn khó khăn trước các đối thủ mạnh là Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là chuyến làm khách trước Saudi Arabia vào ngày 2/9/2021.

Messi Lào: 'Việt Nam chắc chắn thắng Trung Quốc, vào thẳng World Cup 2022'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Messi Lào Thái Lan vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo