Quảng cáo

Siêu phẩm sút phạt của Viettel lọt Top bàn thắng đẹp nhất AFC

Thứ hai, 12/07/2021 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Cú sút phạt hàng rào thành bàn mang về thắng lợi tối thiểu cho CLB Viettel ở lượt trận cuối bảng F AFC Champions League nhận được sự tán dương đặc biệt.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của sao Viettel vào lưới Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

CLB Viettel có lời chia tay đẹp với đấu trường châu lục khi giành thắng lợi 1-0 trước Kaya FC ở lượt trận cuối bảng F AFC Champions League. Tiền đạo Caique là người mang về niềm vui cho đội bóng áo lính với pha lập công duy nhất của trận đấu.

Siêu phẩm sút phạt của Caique gây ấn tượng với người hâm mộ bóng đá khu vực và được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) xếp vào Top 5 bình chọn bàn thắng đẹp nhất lượt trận thứ 6 vòng bảng AFC Champions League.

Phút 56, ở thời điểm Viettel có lợi thế hơn 2 người sau khi Kaya FC nhận 2 tấm thẻ đỏ liên tiếp, đại diện Việt Nam được hưởng quả phạt sát vòng cấm. Khác với tình huống thực hiện không thành công trước đó của Hoàng Đức, Caique đã vẽ một đường cong tuyệt đẹp vào góc cao khung thành.

E6A3nBMUYAQbxf5
Siêu phẩm sút phạt của Caique lọt Top 5 bàn thắng đẹp nhất lượt đấu cuối

Đây là pha lập công thứ 3 của chân sút người Brazil tại AFC Champions League – là cầu thủ ghi bàn tốt nhất cho CLB Viettel tại sân chơi số 1 châu Á. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng mà Caique ghi được đều vào lưới đại diện Philippines Kaya FC.

Đánh bại Kaya FC 1-0 ở lượt trận cuối, CLB Viettel chia tay AFC Champions League với 6 điểm sau 6 trận, đứng ở vị trí thứ 3 bảng F. Đây sẽ là bài học và kinh nghiệm quý báo cho nhà ĐKVĐ V-League trong lần đầu tiên tham dự đấu trường số 1 châu lục.

Chiến thắng của Viettel chưa đủ để thuyết phục NHM 

Xác định đối thủ của Văn Lâm ở vòng 1/8 Cúp C1 Châu Á 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT