Quảng cáo

Báo Thái Lan: ‘Viettel thắng nhọc nhờ cựu sao Thai League’

Thứ hai, 12/07/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan bày tỏ sự quan tâm về hành trình của CLB Viettel tại đấu trường số 1 châu Á AFC Champions League.

HIGHLIGHTS Viettel 1-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

CLB Viettel đã khép lại hành trình lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi châu lục bằng thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Kaya FC ở lượt trận cuối bảng F AFC Champions League. Dù được thi đấu nhiều hơn 2 người trong phần lần lớn hiệp hai, đội bóng áo lính cũng chỉ có được 1 pha lập công nhờ siêu phẩm sút phạt của Caique.

Chiến thắng trong ngày chia tay đấu trường số 1 châu Á của CLB Viettel nhận được sự quan tâm của báo giới Thái Lan. Tờ Siamsports mới đây có bài viết điểm lại trận đấu này với giọng điệu khá mỉa mai đại diện của Việt Nam.

Cụ thể, tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng khẳng định CLB Viettel đã phải rất chật vật mới có thể giành thắng lợi trước Kaya FC, dù đội bóng Philippines chỉ còn 9 người trên sân.

v15qr9dir0xxkqzxhkdu
Caique ghi bàn thắng duy nhất cho CLB Viettel trước Kaya FC

Đáng chú ý, Siamsports nhấn mạnh bàn thắng duy nhất đến từ “cú sút phạt hàng rào đẹp mắt của Caique – một cựu cầu thủ từng khoác áo Chiang Mai FC tại Thai League”. Tờ báo Thái Lan bày tỏ sự tiếc nuối cho nỗ lực bất thành của Kaya FC.

Đánh bại Kaya FC 1-0 ở lượt trận cuối, CLB Viettel chia tay AFC Champions League với 6 điểm sau 6 trận, đứng ở vị trí thứ 3 bảng F. Đây sẽ là bài học và kinh nghiệm quý báo cho nhà ĐKVĐ V-League trong lần đầu tiên tham dự đấu trường số 1 châu lục.

Được biết, toàn đội CLB Viettel đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam trong ngày hôm nay. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ nghỉ ngơi và bắt đầu quá trình cách ly y tế tại một khách sạn ở Hà Đông, trước khi trở lại với nhiệm vụ tại V-League 2021.

Chiến thắng của Viettel chưa đủ để thuyết phục NHM

Xác định đối thủ của Văn Lâm ở vòng 1/8 Cúp C1 Châu Á

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Thái Lan AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT