Quảng cáo

Thua trắng 0-2, đội bóng Thái Lan vẫn có vé đi tiếp ở đấu trường số 1 châu Á

Thứ hai, 12/07/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Pathum United vừa trải qua trận thua trước nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai trong khuôn khổ bảng F AFC Champions League 2021.

Ulsan Hyundai không giấu quyết tâm có 3 điểm trước BG Pathum để kéo dài chuỗi trận toàn thắng. Họ tung vào sân đội hình mạnh nhất với những cái tên như Yoon Bit-garam, Valeri, Lukas. Trong khi đó, một BG Pathum đã chắc suất đi tiếp đã có đôi chút thay đổi khi Diogo và Victor không ra sân từ đầu.

Bàn mở tỷ số đến ở phút 31 do công của Kim Min-jun. Cầu thủ mang áo số 13 nhận đường chuyền từ Hinterseer, phá bẫy việt vị và khai thông thế bế tắc. Tỷ số suýt chút nữa nâng lên thành 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại nếu cú sút của Lim Jong-eun chính xác hơn.

Phải đến phút 87, Valeri mới tìm được đường vào khung thành đối phương ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Ulsan Hyundai.

d8m7z0ibqlokfpwe2i1s
Ulsan Hyundai tiếp tục thị uy sức mạnh ở sân chơi AFC Champions League (Ảnh: AFC)

Ulsan Hyundai kéo dài mạch thắng của mình tại AFC Champions League lên con số 15 sau chiến thắng 2-0 trước đại diện Thái Lan BG Pathum ở lượt trận cuối bảng F.

Thắng lợi này cũng giúp đội bóng xứ Hàn kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. BG Pathum cũng có tấm vé vào vòng trong khi nằm trong số 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Đối thủ của đội bóng Thái Lan ở vòng đấu tới đây là Jeonbuk Hyundai Motors - đội đã có 2 lần vô địch AFC Champions League.

Kết quả này có thể làm hài lòng cả 2 khi nó không ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp của 2 đội và cũng không có chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

Thua trắng 0-2, đội bóng Thái Lan vẫn giành vé đi tiếp ở đấu trường số 1 châu Á 61932
Pathum United không thể ghi được bàn thắng nào vào lưới đối phương (Ảnh: CLB)

AFC Champions League đã xác định được đầy đủ 16 cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng 1/8 của giải đấu sau khi màn so tài giữa BG Pathum United và Ulsan Hyundai kết thúc.

Ở khu vực phía Đông, Ulsan Hyundai (nhất bảng F), Nagoya Grampus (nhất bảng G), Jeonbuk Hyundai Motors (nhất bảng H), Kawasaki Frontale (nhất bảng I), Cerezo Osaka (nhất bảng J) là 5 đội đầu bảng giành vé đi tiếp.

Ba suất còn lại thuộc về các đội bóng nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất bao gồm: BG Pathum United (nhì bảng F), Pohang Steelers (nhì bảng G) và Daegu (nhì bảng I).

Thắng tối thiểu dù chơi hơn 2 người, HLV Viettel thừa nhận may mắn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pathum United Ulsan Hyundai AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT