Quảng cáo

Đội bóng của Văn Lâm muốn vô địch AFC Champions League

Chủ nhật, 11/07/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Levir Culpi của CLB Cerezo Osaka đặt mục tiêu cùng Văn Lâm và các đồng đội giành ngôi vô địch ở giải đấu số 1 châu Á.

Buổi tập của Văn Lâm tại Cerezo Osaka (Nguồn: Twitter CLB).

Cerezo Osaka đã kết thúc vòng bảng AFC Champions League 2021 với ngôi đầu bảng J với 14 điểm sau 6 trận để giành tấm vé đi tiếp. Đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay.

Chia sẻ trước ngày chia tay chủ nhà Thái Lan để trở về Nhật Bản, HLV Levir Culpi của Cerezo Osaka lên tiếng khẳng định mục tiêu giành ngôi cao nhất của đội bóng, đồng thời bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn hiện tại của các học trò.

“Tôi thật sự rất vui mừng khi Cerezo Osaka vượt qua vòng đấu bảng và tiến đến vòng đấu tiếp theo của giải. Các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ và vì điều này, tôi cảm thấy vui mừng.

HLV Park cử 'người đặc biệt' theo dõi thủ môn Văn Lâm-61119
Đội bóng của Văn Lâm hướng tới chức vô địch AFC Champions League

Toàn đội vẫn sẽ phải tiếp tục làm việc cùng nhau, nỗ lực nhiều hơn nữa để xây dựng tập thể mạnh mẽ. Nhưng kể từ thời điểm này trở đi, mục tiêu chính của chúng tôi là chức vô địch AFC Champions League”, chiến lược gia người Brazil cho hay.

Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có lần đầu tiên bắt chính cho Cerezo Osaka tại AFC Champions League khi giữ sạch lưới và góp công vào thắng lợi hủy diệt 5-0 của đội nhà trước đại diện Trung Quốc Guangzhou FC.

Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên vượt qua vòng bảng AFC Champions League, đồng thời là cầu thủ Việt thứ 2 đang thi đấu cho CLB nước ngoài được ra sân ở đấu trường số 1 châu Á, sau tiền vệ Lương Xuân Trường năm 2019 khi còn khoác áo Buriram United (Thái Lan), đồng thời 

Sau khi trở về từ AFC Champions League, Cerezo Osaka sẽ tiếp tục chinh chiến tại J.League 1 với mật độ 4 ngày/trận. Mật độ thi đấu dày đặc buộc HLV Levir Culpi phải xoay tua đội hình và cơ hội có thể lại đến với Đặng Văn Lâm.

Sân chơi số 1 châu Á chứng kiến 'cột mốc lịch sử' của cầu thủ ĐT Việt Nam 

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT