Quảng cáo

Thắng tối thiểu dù chơi hơn 2 người, HLV Viettel thừa nhận may mắn

Thứ hai, 12/07/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã kết thúc hành trình tại sân chơi AFC Champions League 2021 với trận thắng 1-0 trước đại diện Philippines - Kaya FC.

HIGHLIGHTS Viettel 1-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong hiệp 1, Viettel chơi áp đảo trước đối thủ nhưng chưa thể có bàn thắng vào lưới Kaya FC. Bước ngoặt của trận đấu đến khi 2 cầu thủ Kaya FC là Simone Rota và Masanari Omura phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Caique chính là người đem về bàn mở tỷ số cho CLB Viettel từ chấm đá phạt. Tuy nhiên, đó cũng chính là bàn thắng duy nhất mà ĐKVĐ V-League ghi được vào lưới đối phương trong 90 phút của trận đấu.

Chia sẻ với truyền thông ở buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Gede cho biết: "Lúc đầu Viettel đã tìm kiếm bàn thắng nhưng tiếc là các học trò của tôi đã không thực hiện được trong hiệp 1. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng những quyết định trong vòng cấm lại chưa chính xác.

Thắng tối thiểu dù chơi hơn 2 người, HLV Viettel thừa nhận may mắn 61820
Viettel giành chiến thắng tối thiểu trong ngày chia tay AFC Champions League (Ảnh: AFC)

Đây cũng chính là vấn đề mà Viettel cần cố gắng để cải thiện. Viettel cố gắng xâm nhập 2 cánh, cố gắng đưa bóng xuống sâu nhưng thế trận rất khó khăn.

Khác hẳn với Ulsan Hyundai hay BG Pathum, các bạn có thể thấy cách họ bố trí phòng ngự dày đặc trước vòng cấm. Ở thời điểm này, các bạn có thể không thấy thuyết phục với kết quả 1-0 nhưng bóng đá là như vậy.

Và đến cuối cùng tôi phải nói rằng chúng tôi đã may mắn. Tham dự AFC Champions League, nhiều cầu thủ trẻ đã học hỏi được thêm kinh nghiệm, và chúng tôi cần nhìn nhận xem làm thế nào có thể tiếp tục phát triển họ, qua đó hoàn thiện hơn nữa đội bóng của mình".

Ngày 12/7, đội bóng áo lính sẽ lên đường bay về Việt Nam. CLB Viettel rời sân chơi AFC Champions League với vị trí thứ 3 bảng F, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận thua.

 Viettel thắng nhọc ở đấu trường số 1 châu lục

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel Kaya FC AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT