Quảng cáo

Người Thái đụng độ 'gã khổng lồ' ở đấu trường số 1 châu lục

Thứ hai, 12/07/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

BG Pathum United sẽ đụng độ với đội bóng Jeonbuk Hyundai Motors tới từ Hàn Quốc ở vòng 1/8 AFC Champions League.

HIGHLIGHTS Viettel 1-0 Kaya FC - AFC Champions League (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, AFC Champions League đã chính thức xác định các cặp đấu ở vòng 1/8 khu vực Đông Á. Theo đó, bốn trận đấu ở vòng này gần như là cuộc chiến nội bộ giữa hai quốc gia có truyền thống bóng đá nhất khu vực là Hàn Quốc và Nhật Bản. BG Pathum United là đại diện duy nhất không thuộc hai "cường quốc" này.

Tuy nhiên, ngay sau khi phải đụng độ với nhà vô địch AFC Champions League - Ulsan Hyundai ở vòng bảng, BG Pathum United đã phải đối đầu với một "gã khổng lồ" khác của Hàn Quốc là Jeonbuk Hyundai Motors.

Đây được xem là thử thách cực đại của  nhà vô địch Thai League khi mà Jeonbuk Hyundai Motors được xem là đội bóng mạnh nhất của Hàn Quốc. Trong 7 mùa giải K-League gần nhất, Jeonbuk Hyundai Motors đã giành tới 6 chức vô địch.

Jeonbuk Hyundai Motors
BG Pathum United đụng độ với Jeonbuk Hyundai Motors ở vòng 1/8 AFC Champions League. (Ảnh: Thai League).

Ở vòng bảng, trong hai trận đối đầu với Ulsan Hyundai, BG Pathum United đã phải nhận cả hai trận thua và không thể ghi được bàn thắng nào. Chính vì vậy mà nhiều người hâm mộ đang rất lo lắng cho số phận của BG Pathum United ở vòng tới đây.

Đại diện duy nhất của Việt Nam là Viettel đã phải dừng cuộc chơi sớm khi chỉ có được 6 điểm sau 6 trận đấu. Tuy nhiên, thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm cùng với đội bóng chủ quản của mình là Cerezo Osaka cũng góp mặt ở vòng này và sẽ đụng độ với Pohang Steelers.

Theo dự kiến, các trận đấu của vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 14-15 tháng 9 tới đây.

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam gặp chấn thương ở Thái Lan?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BG Pathum United Jeonbuk Hyundai Motors AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT