Thủ môn Bùi Tấn Trường kể về quãng thời gian 7 tháng không được thi đấu, nhiều hôm stream 3 - 4 tiếng chỉ có 10 người xem

Thứ sáu, 18/06/2021 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi hết hợp đồng với đội tuyển Becamex Bình Dương, vị thủ thành 35 tuổi từng mua dàn máy và ấp ủ kế hoạch trở thành một streamer LMHT.

Các game thủ LMHT trong những ngày vừa qua hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Bùi Tấn Trường. Không chỉ là một thủ thành tài ba, Tấn Tường còn là một streamer Liên Minh Huyền Thoại với khả năng chơi Xerath cực kỳ bá cháy.

Sau vòng loại 2 World Cup 2022, các tuyển thủ của ĐTVN đã di chuyển về nước và hiện đang làm thủ tục cách ly tại khách sạn, vậy nên Bùi Tấn Trường lại được dịp lôi ra nghề cũ.

bùi tấn trường cùng dtvn
Bùi Tấn Trường cùng đồng đội làm thủ tục cách ly tại khách sạn

Trong buổi stream, Bùi Tấn Trường chia sẻ với người hâm mộ về đời sống cá nhân, sự nghiệp cũng như dự định tương lai. Đặc biệt, anh còn kể lại quãng thời gian khó khăn khi không tìm kiếm được bến đỗ mới lúc mới hết hợp đồng với đội tuyển Becamex Bình Dương:

"Có đợt tui ở nhà 7 tháng, tui mới chuyển sang stream, dự định làm streamer đó mọi người, đầu tư cả dàn máy luôn. Mà mọi người biết không, mỗi lần tui live mà được 100 mắt thôi là tui mừng cực kỳ mừng luôn. Có những lúc một buổi live 3 4 tiếng đồng hồ mà có mười mấy người xem, tôi thực sự rất quý những người mà theo dõi tui từ hồi đó. 

Có lần view lên được một trăm mấy, rồi hai trăm mấy, bốn trăm mấy, tui mới bảo hôm nay trúng số hay sao mà view nhiều dữ vậy trời. Cảm giác vui quá trời vui đó mọi người.”

Những chia sẻ hết sức giản dị và gần gũi của Bùi Tấn Trường được rất nhiều người đồng cảm và không khỏi chạnh lòng.

bùi tấn trường live stream
Bùi Tấn Trường chia sẻ trong buổi live stream

Quả thật streamer là một nghề nghiệp có xuất phát điểm không mấy dễ dàng. Nếu không nổi tiếng từ trước hoặc không có nền tảng / cá nhân nào chống đỡ thì việc một người mới đi lên từ hai bàn tay trắng giữa một thị trường bão hòa các streamer là điều không hề đơn giản.

Bùi Tấn Trường hồi còn làm streamer

Rất may là CLB Hà Nội đã cho Bùi Tấn Trường một cơ hội để trở lại với nghiệp bóng đá vốn là sở trường của anh. Giờ đây thì cả sự nghiệp thể thao lẫn streamer của anh chàng này đều đã lên như diều gặp gió khi buổi stream vừa qua của Bùi Tấn Trường thu hút tới 15.000 người xem cùng lúc với hơn 1.500 lượt chia sẻ.

Trong buổi stream, Bùi Tấn Trường cũng không quên gửi lời cảm ơn tới hai người bạn đã giúp đỡ anh rất nhiều khi còn làm streamer, đó là diễn viên Võ Ngọc Trai và streamer MaiLinhZuto. Hai người này từng chia sẻ các buổi livestream của Tấn Trường để ủng hộ cho anh trong những lúc khó khăn nhất.

diễn viên võ ngọc trai
Diễn viên Võ Ngọc Trai từng đóng vai “Quý Ròm” trong bộ phim Kính Vạn Hoa
Streamer MaiLinhZuto từng ủng hộ tấn trường
Streamer MaiLinhZuto
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tấn trường streamer lmht tin tức bùi tấn trường tin tức streamer tin lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT