Mai Dora tiếp sức cho sĩ tử mùa thi, lộ thành tích học tập cực kỳ đáng nể

Thứ tư, 07/07/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nét cười duyên dáng cùng thân hình bốc lửa, nữ MC của VCS còn sở hữu một bảng thành tích học tập khiến nhiều người nể phục.

MC Mai Dora (Trương Vũ Quỳnh Mai, sinh năm 1995) là một hot streamer / MC nổi tiếng trong cộng đồng LMHT. Với gương mặt xinh xắn, phong cách duyên dáng cùng thân hình bốc lửa, nữ MC của VCS đã dễ dàng nhận về rất nhiều thiện cảm và sự quan tâm của fan hâm mộ LMHT nước nhà.

Mới đây, Mai Dora lại khiến cộng đồng mạng được phen trầm trồ với bảng thành tích học tập cực kỳ đáng ngưỡng mộ của mình khi cổ vũ các sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc Gia.

Mai Dora tiếp sức cho sĩ tử mùa thi, lộ thành tích học tập cực kỳ đáng nể - Ảnh 1
Bảng thành tích đồ sộ của Mai Dora

Được biết, Mai Dora sở hữu một bảng thành tích học tập vô cùng xuất sắc khi 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Trong kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2013, nữ MC đã đạt tổng điểm thi các môn lên tới 52,5 (đạt điểm 10 tuyệt đối môn Hóa). Qua đó, cô đã trúng tuyển cùng lúc vào hai trường đại học danh tiếng là ĐH KHXH & Nhân Văn và ĐH Ngân Hàng.

Mai Dora sau đó đã chọn học ngành Tài Chính của ĐH Ngân Hàng. Với thành tích học tập xuất sắc cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cô dễ dàng lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất trong một buổi tìm kiếm Video Jokey cho kênh Youtube Tiếng Anh vào năm 2017. Đó cũng là lúc mà Mai Dora bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp diễn viên, người mẫu ảnh của mình.

Mai Dora tiếp sức cho sĩ tử mùa thi, lộ thành tích học tập cực kỳ đáng nể - Ảnh 2
Nữ MC tài sắc vẹn toàn

Dưới phần bình luận, Mai Dora rất nhiệt tình chia sẻ thêm về câu chuyện của mình. Cô cho biết rằng giấy khen học sinh giỏi 12 năm của mình đã bị mẹ đem đi ... lót nồi cơm gần hết và thành tích học tập của mình sẽ chẳng có gì đáng khoe nếu so với người chị học Thạc sĩ.

Mai Dora tiếp sức cho sĩ tử mùa thi, lộ thành tích học tập cực kỳ đáng nể - Ảnh 3
Mai Dora tiếp sức cho sĩ tử mùa thi, lộ thành tích học tập cực kỳ đáng nể - Ảnh 4

Trước những chia sẻ của nữ streamer đã khiến nhiều fan phải "mắt tròn mắt dẹt". Rất nhiều sĩ tử 2003 đang đi thi đã comment dưới bài viết của cô để "xin vía 10 điểm hóa". Một số khác thậm chí còn đem Mai Dora ra so sánh với streamer Sena, bởi trong lúc cô nàng khoe bằng thì anh chàng này lại đang ... khoe giấy nợ:

Dưới đây là một số hình ảnh về nữ MC Mai Dora:

Mai Dora tiếp sức cho sĩ tử mùa thi, lộ thành tích học tập cực kỳ đáng nể - Ảnh 8
Mai Dora tiếp sức cho sĩ tử mùa thi, lộ thành tích học tập cực kỳ đáng nể - Ảnh 9
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mai dora tin tức streamer tin lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT