Không chỉ có Mai Dora, VCS 2021 sẽ xuất hiện thêm 2 nữ MC 'cực bén'

Thứ năm, 14/01/2021 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên fanpage chính thức, Vietnam Esports TV đã công bố 3 nữ MC sẽ đồng hành cùng VCS Mùa Xuân 2021.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ LMHT Việt Nam đang vô cùng phấn khích với sự xuất hiện của Mai Dora. Cô này MC xinh đẹp này dự dự đoán sẽ khỏa lấp chỗ trống mà Minh Nghi để lại. Thế nhưng không dừng lại ở đó, mới đây Vietnam Esports TV (VETV) đã trình làng thêm hai nữ MC nữa cũng vô cùng hấp dẫn.

3 nữ MC sẽ đồng hành cùng VCS Mùa Xuân 2021

Hai cái tên tiếp theo được giới thiệu đến người hâm mộ đó là Bảo Ngọc và Kim Sa. Mai Dora thì đã khá quen mặt với khán giả khi cô nàng này xuất hiện cực kỳ nóng bỏng trong video với BLV Hoàng Luân cách đây không lâu. Trong khi đó, Bảo Ngọc và Kim Sa vẫn còn khá "bí ẩn". Thậm chí, Kim Sa đã ẩn toàn bộ thông tin cá nhân khi được công bố trở thành MC của VCS 2021. Được biết cả hai cô gái này đều là những game thủ chính hiệu khi không chỉ xinh đẹp mà còn rất am hiểu LMHT.

Theo như chia sẻ của VETV, thì 3 gương mặt mới này sẽ có một khoảng thời gian thử thách để quyết định ai sẽ là người phù hợp nhất cho vị trí MC. Đây có thể coi là một mùa giải cực kỳ hấp dẫn khi có đến 3 mỹ nhân đồng hành. Hãy cùng chờ đón màn ra mắt của họ vào ngày 22/1 tới đây trong trận mở màn của VCS Mùa Xuân 2021. 

Cùng xem qua một vài hình ảnh của 3 nữ MC mới tại VCS 2021:

Nhung hinh anh nong bong cua Mai Dora
Nhung hinh anh nong bong cua Mai Dora
Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT VETV MC VETV Mai Dora Bảo Ngọc Kim Sa Vietnam Esports TV VCS Mùa Xuân 2021 VCS 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT