LMHT Tốc Chiến chuẩn bị ra mắt chế độ khán giả?

Thứ tư, 13/01/2021 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những nhà phát triển của Riot Game, Riot_Soundwave đã tiết lộ chế độ khán giả sẽ ra mắt trong 1 hoặc 2 bản cập nhật tới.

Riot Games đang liên tục cập nhật và , cho một bối cảnh thể thao điện tử. Với suy nghĩ này, họ đã nghiên cứu một số tính năng quan trọng để tổ chức các giải đấu. Các tính năng này bao gồm khả năng xem và phát lại các trận đấu nhất định.

Một bài đăng trên Reddit của Liên Minh Tốc Chiến đã được tạo để cho các nhà phát triển biết những tính năng nào trong trò chơi mà cộng đồng muốn có trong LMHT Tốc Chiến.

LMHT toc chien chuan bi ra che do khan gia

Một trong những gợi ý trong bài viết là chế độ khán giả và lưu lại trận đấu, điều này rất quan trọng đối với những người muốn xem những người chơi khác hoặc phát lại các lần phát lại của chính họ để giúp họ cải thiện trong trò chơi. .

Một trong những nhà phát triển của Riot Game, Riot_Soundwave, đã trả lời chủ đề này bằng cách nói rằng chế độ khán giả và lưu lại trận đấu sắp có trong một hoặc hai bản vá.

LMHT toc chien chuan bi ra che do khan gia

Chế độ khán giả và phát lại sẽ được cập nhất trong thời gian sớm nhất có thể là một hoặc hai bản vá. Chúng tôi chưa hoàn thiện nhưng chúng tôi chắc chắn đang để mắt đến nó.

Tin tức nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng game thủ và thu hút sự chú ý của những người hâm mộ muốn xem những người phát trực tuyến yêu thích của họ hoặc tải xuống các bản phát lại của họ để tạo nội dung liên quan đến Tốc Chiến

Vì Riot Games đã lên kế hoạch tổ chức các giải đấu esports trên khắp Đông Nam Á, nên chế độ khán giả và lưu lại trận đấu sẽ sớm được thêm vào trò chơi. Những tính năng này sẽ rất quan trọng để tổ chức các giải đấu trực tiếp, đặc biệt là trò chơi. những sự kiện lớn như những gì Riot Games đã nghĩ đến.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc chiến Tốc chiến Liên Minh Tốc Chiến chế độ khán giả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT