Ca sĩ Thái Vũ 'hẹn kèo' Đen Vâu chơi LMHT và ĐTCL vào ngày không có thật?

Thứ tư, 13/01/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên Instagram cá nhân của rapper Đen Vâu, ca sĩ Thái Vũ đã có tình huống gạ kèo solo Yasuo và ĐTCL vô cùng thú vị và hoàn toàn không có thật.

Đen Vâu và Thái Vũ là những cái tên vô cùng quen thuộc trong làng giải trí Việt Nam khi cả 2 đều là những "hit maker" xuất sắc. 

Đen Vâu hiện là một trong những rapper nổi tiếng nhất Việt Nam với những bài rap mộc mạc mà đi vào lòng người. Những sản phẩm của Đen Vâu được rất nhiều người đón nhận và theo dõi

Với Thái Vũ, anh chàng là một nam ca sĩ, "đặc sản" của Thái Vũ có lẽ là những bài hát về tình yêu, những bài hát đượm buồn với giai điệu trầm.

Ca si thai vu hen keo den vau solo yasuo va dtcl

Thái Vũ và Đen Vâu đã cùng nhau hợp tác và cho ra mắt bài hát mang tên "Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em" thế nhưng có vẻ như cả 2 nghệ sĩ không chỉ dừng lại là những đối tác trong âm nhạc.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của Đen Vâu, nam rapper này đã đăng tải một bức ảnh với tiêu đề "Đi vào rừng một mình không có gank aiii " và đã nhận ngay bình luận đến từ Thái Vũ: "Màn hình máy tính còn hiện chữ Thất Bại không đấy vị tướng DenSi"

Ca si thai vu hen keo den vau solo yasuo va dtcl

Sau đó, Thái Vũ đã tiếp tục "hẹn kèo" Đen Vâu solo Yasuo và ĐTCL.

Ca si thai vu hen keo den vau solo yasuo va dtcl
Thái Vũ hẹn Đen Vâu chơi LMHT và ĐTCL vào một ngày không xuất hiện trong 2021

Kèo đấu Yasuo - Mid - ĐTCL này hoàn toàn không có thật vì tháng 2 năm 2021 không phải năm nhuận nhưng qua những những gì cả 2 đã đùa cợt với nhau thì Đen Vâu là thể nói là một người thích chơi Master Yi.

Mặc dù là ca sĩ và rất bận rộn với công việc nhưng 2 nghệ sĩ trẻ vẫn giành thời gian cho Esports và chơi game online.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL LMHT Thái Vũ Đen Vâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT