LMHT Tốc Chiến cảnh báo lừa đảo từ các trang nạp giả mạo

Thứ tư, 13/01/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Trên fanpage chính thức của LMHT Tốc Chiến Việt Nam đã đưa ra cảnh báo với những game thủ đang nạp tiền từ những trang không chính thống.

Nạp tiền qua những trang không phải của nhà phát hành đang diễn ra hàng ngày tại tất cả các tựa game online. Rất nhiều game thủ lựa chọn phương án này vì giá thành thường rẻ hơn những cổng nạp tiền của nhà phát hành.

Liên Minh Tốc Chiến cũng không phải ngoại lệ khi đã có nhiều game thủ nạp qua những những trang web không uy tín hay những dịch vụ nạp của cá nhân.

Điều này mang đến rất nhiều rủi ro khi đã có nhiều game thủ bị lừa tiền và đã xuất hiện những trường hợp bị mất tài khoản chỉ vì "ham rẻ".

Mới đây, fanpage Liên Minh Tốc Chiến đã đưa ra những cảnh báo về vấn đề này:

CẢNH BÁO NGUY HIỂM TỪ CÁC TRANG NẠP GIẢ MẠO

Hiện tại, có nhiều trang web và tổ chức cá nhân giả mạo trang nạp thẻ chính thức của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến. Thủ thuật của bọn chúng rất tinh vi khi sao chép gần như toàn bộ giao diện của trang web chính thức. Các bạn cần cảnh giác và kiểm tra kỹ lưỡng để tránh thiệt hại về tài sản cũng như thông tin cá nhân.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chỉ có duy nhất một trang nạp thẻ chính thức là: pay.zing.vn/product/tocchien.

Trân Trọng

Đây sẽ là lời cảnh báo cho những game thủ đang tìm cách nạp tiền rẻ hơn giá mà NPH Liên Minh Tốc chiến đưa ra. Vì VNG sẽ không liên quan đến bất cứ những trường hợp nào bị lừa khi nạp thẻ qua những nền tảng không uy tín.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc chiến Tốc chiến Liên Minh Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT