Mai Dora bức xúc khi bị gạ gẫm trên mạng xã hội giá 250 triệu 1 đêm?

Thứ tư, 17/02/2021 00:58 AM (GMT+7)
A A+

Mai Dora bức xúc đăng tải trên Instagram cá nhân 1 đoạn chat của người lạ với chủ đề gạ gẫm nữ MC VCS với giá 250 triệu/đêm.

Mai Dora là nữ MC mới của VETV7 mùa này ở bộ môn LMHT, cô nàng luôn thu hút được người hâm mộ bởi khuôn mặt xinh đẹp, phong cách ăn mặc sexy và thân hình nóng bỏng.

Sau khi trở thành MC mới của VCS mùa Xuân 2021, Mai Dora nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận khi có những màn ra mắt tích cực trước những khán giả của LMHT.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của cô nàng này đăng tải một đoạn tin nhắn của người lạ với nội dung vô cùng khiếm nhã. Cụ thể, người này nhắn tin muốn "vui vẻ" với cô nàng một đêm với giá 250 triệu và nói rằng sẽ chuyển khoản trước 50% cho Mai Dora.

Mai Dora tỏ ra vô cùng tức nhận với đoạn tin nhắn và nói rằng cô nàng đã bị rất nhiều những tin nhắn spam với nội dung tương tự, nữ MC này cũng khẳng định không nhận giao dịch với bất cứ giá nào.

Em ơi, một đêm với anh 250 triệu em có đồng ý, anh sẽ chuyển tiền qua tài khoản trước cho em 50%.

Mai Dora: Mình thật sự không muốn lên tiếng về vấn đề này nhưng có quá nhiều tin nhắn spam kiểu này và ảnh hưởng tới mình khá nhiều, nên mình xin trả lời là không nhận tất cả các hình thức giao dịch kiểu này, nên đừng nhắn mình nữa, mình xin cảm ơn.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mai Dora Mai Dora mc vcs Mai dora lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT