Kết quả VCS hôm nay ngày 16/11: SBTC hủy diệt TS với dàn tân binh cực kỳ chất lượng

Thứ ba, 16/11/2021 22:02 PM (GMT+7)
A A+

SE chào sân với siêu tân binh cực kỳ chất lượng, hủy diệt TS trong ngày đầu ra quân.

Nội dung chính

Trong ngày đầu ra quân, SBTC EsportsSaigon Buffalo đã mang về cho mình chiến thắng đầu tiên trước 2 đối thủ Team Secret và Team Flash.

Việc SGB áp đảo hoàn toàn những tân binh của FL là điều không mấy khó hiểu. Tuy nhiên, các học trò mới của Thầy Giáo Ba đã thực sự khiến fan hâm mộ bất ngờ, đặc biệt là người đi rừng Penguin với những pha xử lý kỹ năng cá nhân vô cùng mãn nhãn.

SE 2-0 TS

Ván 1

Mặc dù Jayce trong tay NPer1 mắc một chút sai lầm trong những phút đầu tiên, nhưng điều này không ngăn cản được SE triển khai thế trận áp đảo từ sớm với một đội hình rất mạnh ở giai đoạn early game và mid game.

Mặc dù đã ở phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Celebrity vẫn bắn cực kỳ cháy và gánh những người em trên đôi vai cơ bắp của mình. Trong khi đó, Penguin với màn trình diễn Nidalee và Viego cực kỳ mãn nhãn hứa hẹn sẽ trở thành một thần rừng mới tại VCS.

Ván 2

Kết quả VCS hôm nay ngày 16/11: SBTC hủy diệt-88517

SBTC Esports vẫn trung thành với lối chơi nuôi rừng trong ván 1. Nhưng lần này, những tân binh trong màu áo gà vàng đã làm tốt hơn rất nhiều và áp đặt thế trận lên phía nửa trên bản đồ.

Penguin chứng minh rằng những sự kỳ vọng mà đồng đội đặt lên người anh là hoàn toàn xứng đáng với KDA 10/2/7. Trong khi đó, Nper1 ăn miếng trả miếng cực kỳ đanh đá với Jax bên phía TS và có những pha mở giao tranh như sách giáo khoa, đem về chiến thắng hoàn hảo cho Thầy Giáo Ba trong ngày đầu ra quân.

SGB 2-0 TF

Ván 1

SBTC đã gọi, và SGB cũng ngay lập tức trả lời. Tân binh ở khu vực đường dưới Nguyễn "Shogun" Văn Huy đã có một màn trình diễn chói sáng, tạo tiền đề quá lớn cho cả team snowball mạnh mẽ. Bị áp đảo về mặt sát thương, TF đành chịu thua trong ván 1 đầy cay đắng.

Ván 2

Cặp đôi Trundle - Yuumi của SGB tỏ ra cực kỳ khó chịu và hiệu quả. Sau khi liên tiếp khai thác thành công vào vị trí của DHQ ở khu vực đường giữa, Trundle trong tay BeanJ thực sự trở thành một con quái vật không thể cản phá trong giao tranh và ủi tan nát đội hình của TF.

Bảng xếp hạng VCS Mùa Đông 2021 mới nhất

Lịch thi đấu VCS mùa Đông 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả vcs kết quả vcs mùa đông 2021 kết quả vcs hôm nay kết quả vcs ngày 16/11 vcs mùa đông 2021 giải đấu lmht vcs mùa đông 2021 vcs vcs winter 2021 sbtc esports saigon buffalo se sbtc sgb
Xem thêm
TIN NỔI BẬT