Quảng cáo

3 bản hợp đồng kỷ lục của Man City

Thứ tư, 28/04/2021 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Man City là một trong những đội bóng giàu có nhất châu Âu và họ đã không ít lần phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đưa về những ngôi sao.

Đêm nay, Man City sẽ đối đầu với một đại gia khác của châu Âu là PSG. Trận bán kết Champions League được coi là “trận cầu tỷ đô” khi Man City cùng PSG đã chi rất nhiều tiền trên TTCN trong những năm qua.

Kể từ khi đến với Manchester City, Sheikh Mansour đã giúp CLB thay đổi bề dày lịch sử khi chi rất nhiều tiền để đưa về những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đến nay, những đồng tiền của các ông chủ Ả Rập đã đổi về cho The Citizens rất nhiều danh hiệu cao quý.

sheikh mansour da chi rat nhieu tien cho man city
Sheikh Mansour đã chi rất nhiều tiền cho Man City. Nguồn: Internet

Hãy cùng điểm mặt top 3 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City.

Top 3: Riyad Mahrez (61.02 triệu bảng)

Sau khi giúp Leicester City giành chức vô địch NHA năm 2015-2016, Riyad Mahrez đã được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu để mắt tới. Tuy nhiên, phải tới mùa hè năm 2018, anh mới được Man City đưa về với mức phí 61.02 triệu bảng. Tại Etihad, anh đã có tới 35 bàn thắng sau 135 trận đấu và đang là thành phần quan trọng trong đội hình của Man Xanh.

riyad mahrez luon co phong do tot tai man city
Riyad Mahrez luôn có phong độ tốt tại Man City. Nguồn: Internet

Top 2: Ruben Dias (61.2 triệu bảng)

Trong bối cảnh hàng thủ thiếu đi trung vệ chủ chốt là Laporte, Man City đã rất nhanh chóng đưa về cái tên Ruben Dias. Trung vệ đến từ Benfica tiêu tốn của The Citizens tới 61.2 triệu bảng, tuy nhiên những gì anh thể hiện là thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”. Kể từ ngày đến NHA, trung vệ người Bồ Đào Nha chứng minh anh là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu lúc này. 

ruben dias dang la mot trong nhung trung ve xuat sac nhat nha
Ruben Dias đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất NHA. Nguồn: Internet

Top 1: Kevin De Bruyne (68.4 triệu bảng)

Cầu thủ đắt giá nhất Man City cũng chính là cầu thủ quan trọng nhất của họ ở thời điểm hiện tại, Kevin De Bruyne. Kể từ ngày đến Etihad từ Wolfsburg vào mùa hè năm 2015, tiền vệ người Bỉ vươn mình thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh trở thành nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Man Xanh qua từng mùa giải. Mùa trước, De Bruyne đã đoạt danh hiệu Vua kiến tạo của NHA với 20 lần “dọn cỗ” cho đồng đội.

de bruyne dang la mot trong nhung tien ve xuat sac nhat the gioi
De Bruyne đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Nguồn: Internet

Đây đều là những siêu sao đắt giá nhất Man City, Khả năng rất cao họ đều sẽ ra sân trong trận đấu đêm nay và được các CĐV kỳ vọng sẽ giúp đại diện nước Anh giành được kết quả thuận lợi.

Bán kết Champions League: Cuộc chiến thượng lưu

Nhận định PSG vs Man City: ‘Gã nhà giàu đối đầu đại gia’

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City top 3 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT