Quảng cáo

Cầu thủ 'bất khả xâm phạm' tại Old Trafford là ai?

Thứ ba, 04/05/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United, Phil Jones vẫn sẽ ở lại câu lạc bộ bất chấp một mùa giải vắng mặt vì chấn thương.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Manchester United đang muốn biến Phil Jones trở thành cầu thủ bất khả xâm phạm trên thị trường chuyển nhượng, dù thực tế tuyển thủ người Anh rõ ràng không có tương lai trong đội một của Quỷ đỏ.

Phil Jones chỉ có 2 lần ra sân tại Premier League trong hai năm trở lại đây. Với việc Ole Gunnar Solskjaer đang muốn chiêu mộ thêm những cái tên như: Pau Torres, Raphael Varane, nghiễm nhiên sẽ chẳng có cơ hội nào cho cầu thủ 29 tuổi. Anh trở thành sự lựa chọn thứ 6 cho vị trí hậu vệ trong trường hợp đội bóng thành Manchester hoàn thành tốt mục tiêu chuyển nhượng mùa hè.

Cầu thủ bất khả xâm phạm tại Old Trafford là ai?
Phil Jones đang bị thất sủng tại Old Trafford. Nguồn: Getty

Cựu sao của Blackburn đã có 10 năm tại Old Trafford và từng được Sir Alex Ferguson đánh giá là một tài năng sáng giá trong đội hình Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, những chấn thương dẫn đến việc mất đi phong độ khiến trung vệ người Anh trở thành kẻ bị lãng quên tại Manchester United.

Bây giờ, ở tuổi 29, Phil Jones  vẫn đang nhận mức lương 100.000 bảng một tuần và hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với đội chủ sân Old Trafford. Con số này sẽ là thách thức lớn đối với bất cứ câu lạc bộ nào muốn có được chữ ký của tuyển thủ người Anh.

MU, Barca cạnh tranh siêu tiền đạo Juventus

‘Harry Kane rất thích được gia nhập Manchester United’

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Phil Jones Ole Gunnar Solskjaer Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT