Quảng cáo

Hậu vệ UAE lo lắng trước trận đấu với ĐT Malaysia

Thứ tư, 02/06/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước trận gặp ĐT Malaysia, hậu vệ Youssef Jaber tỏ ra thận trọng trước đối thủ đầu tiên của ĐT UAE ở chiến dịch vòng loại World Cup tới đây.

Highlights ĐT UAE 2-1 ĐT Malaysia. Lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

ĐT UAE đang chuẩn bị rất kĩ càng cho chiến dịch bảng G vòng loại World Cup 2022 được tổ chức trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk đã "chạy đà" bằng những trận giao hữu với kết quả thuận lợi.

Tuy vậy, cầu thủ chủ nhà vẫn cho thấy sự thận trọng của mình trước những trận đấu tới, hậu vệ Youssef Jaber chia sẻ rằng toàn đội đang đạt thể trạng và tinh thần tốt nhất trước khi bước vào những trận đấu tại vòng loại World Cup.

Ngoài ra, hậu vệ này cũng đánh giá rất cao đội tuyển Malaysia - đối thủ đầu tiên của ĐT UAE ở chiến dịch lần này: "ĐT Malaysia đang tiến bộ rất nhanh và chúng tôi (đội tuyển UAE) đang tập trung cao độ cho trận đấu với đội bóng này".

E2yC5rkUcAEt486 (1)
ĐT UAE thận trọng trước trận đấu đầu tiên gặp ĐT Malaysia (Ảnh: UAE FA)

Malaysia là đối thủ đầu tiên của ĐT UAE tại chiến dịch vòng loại lần này, đó là lí do tại sao HLV Bert van Marwijk cùng học trò đặt quyết tâm cao trong cuộc tiếp đón "Hổ Malay".

"Chúng tôi đang có lợi thế về mặt tâm lý, hai thắng lợi trong trận giao hữu đẩy tinh thần tôi và đồng đội lên cao nhưng cùng với đó, cả đội sẽ phải tập trung vào từng trận đấu một.

Trận gặp Malaysia tới cũng là trận đấu đầu tiên của đội tuyển UAE, chính vì thế nó mang ý nghĩa quyết định tới hành trình đi tiếp của chúng tôi và cả đội sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu này", hậu vệ 36 tuổi cho hay.

Dù đang xếp thứ 4 ở bảng G nhưng đội tuyển UAE vẫn được đánh giá cao, nếu không muốn nói là cao nhất ở bảng G. Với lực lượng mạnh, lợi thế sân nhà cùng quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng, không khó hiểu khi thầy trò Bert van Marwijk muốn "toàn thắng những trận đấu còn lại".

Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT UAE sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 3/6 trên sân vận động Zabeel, Dubai, UAE.

Ali Mabkhout được AFC đánh giá cao

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
malaysia đt malaysia uae đt uae vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT