Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Tôi bị chửi nhiều rồi'

Thứ ba, 04/05/2021 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn sau trận thua 1-2 trước Viettel ở vòng 12, cựu HLV Đà Nẵng cay đắng kể lại rằng ông đã rất nhiều lần nhận những lời chỉ trích từ cổ động viên sau thành tích đáng thất vọng của đội bóng.

Highlights Đà Nẵng 1-2 Viettel (Nguồn: Next sports)

Trận thua ngược đầy đáng tiếc trước Viettel ở vòng 12 cũng là giọt nước tràn ly khiến HLV Lê Huỳnh Đức chia tay đội bóng sông Hàn. 

Cuối trận đấu hôm đó, trên đường vào đường hầm, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn vẫy tay chào lại những cổ động viên nói ông "nghỉ đi" trên khán đài. Khi được hỏi về hành động ấy, chiến lược gia này có lí giải: "Thật ra cổ động viên đã nhiều lần chửi tôi như thế rồi, họ có quyền phản ứng.

Họ bỏ tiền tới sân để giảm stress, để được thỏa mãn mỗi cuối tuần. Nếu cá nhân tôi hay đội bóng của tôi không làm họ thỏa mãn thì việc bức xúc của cổ động viên là điều bình thường".

173543161_1552892101570915_5893467949255978643_n

Hơn 10 năm gắn bó với đội bóng sông Hàn, HLV Lê Huỳnh Đức để lại một "di sản" không nhỏ với 2 chức vô địch V.League, 1 Cúp QG, 1 Siêu Cúp QG và nhiều thành tích đáng chú ý khác. Tiếc thay, chương cuối trong triều đại Lê Huỳnh Đức tại Đà Nẵng lại kết thúc sau một tình huống phản lưới nhà.

"Trong sự nghiệp HLV không phải lúc nào cũng thành công, nhiều HLV trên thế giới cũng thành công sau đó thất bại, đó là chuyện bình thường.

Tôi nghĩ có thể do tôi đã ở đây quá lâu khiến động lực làm việc vơi dần. Tôi nghĩ rằng Đà Nẵng cần thay đổi và tôi cũng vậy". - HLV sinh năm 1972 chia sẻ.

Người kế nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức tại Đà Nẵng sẽ là HLV Phan Thanh Hùng - người quá hiểu đội bóng sông Hàn khi ông Hùng là người con của thành phố Đà Nẵng, cả sự nghiệp chỉ thi đấu cho Đà Nẵng và từng dẫn dắt đội bóng này giai đoạn 2007-2009.

HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn có thể tự hào về những cống hiến của ông cho bóng đá Đà thành, hi vọng rằng, trong tương lai, HLV này sẽ sớm tìm được bến đỗ phù hợp để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình.

Bầu Đức không mua Hà Đức Chinh cho Kiatisak

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đà nẵng viettel lê huỳnh đức v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo