Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam dẫn dắt CLB Đà Nẵng

Thứ hai, 03/05/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức đã xin từ chức sau thành tích không tốt của Đà Nẵng. Người thế chỗ là ông Phan Thanh Hùng.

Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Viettel tại vòng 12 V.League 2021, HLV Lê Huỳnh Đức của Đà Nẵng đã có những ẩn ý về việc thôi làm HLV trưởng CLB Đà Nẵng.

“Là một HLV thì làm hay nghỉ cũng là việc bình thường. Nếu bạn làm tốt, cầu thủ hưng phấn thì thành công. Còn khi thất bại, tôi nhận trách nhiệm.

Tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường đối với tôi khi làm bóng đá chuyên nghiệp. Bóng đá là thời điểm. Tôi cũng đã nghĩ đến việc xin nghỉ rồi, nhưng hiện tại lãnh đạo chưa đồng ý", HLV Lê Huỳnh Đức mở lời buổi họp báo.

hlv-le-huynh-duc-bac-bo-yeu-cau-cua-ong-park1590598132
HLV Lê Huỳnh Đức đã không còn là HLV CLB Đà Nẵng.

Đến sáng nay 3/5, theo thông tin riêng của chúng tôi từ BLĐ CLB Đà Nẵng thì chắc chắn HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay đội bóng sông Hàn trước vòng 13.

Người lên thay ông Đức sẽ là HLV Phan Thanh Hùng. Hôm nay, ông Phan Thanh Hùng sẽ ngồi làm việc cụ thể với lãnh đạo SHB Đà Nẵng.

Nếu không có bất ngờ xảy ra phút chót, ông Hùng sẽ chính thức bắt đầu công tác huấn luyện cũng như dẫn dắt đội bóng quê hương thi đấu ở trận gặp Nam Định trong chuyến làm khách tại vòng 13 sắp tới. 

Trước đó, cách đây không lâu thì ông Phan Thanh Hùng đã xin từ chức ở Bình Dương sau vòng 9 V.League vì lý do liên quan đến sức khoẻ. 

Tiền đạo CLB Hà Nội: 'Chiến thắng này rất quan trọng'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb đà nẵng Lê Huỳnh Đức Phan Thanh Hùng v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT