Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Nếu cầu thủ thấy HLV không quan trọng thì tự đá'

Thứ năm, 29/04/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của cầu thủ phía CLB Đà Nẵng sau khi để thua Sài Gòn trên sân nhà.

Highlights Đà Nẵng 1-2 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2021) - Next Media

SHB Đà Nẵng tỏ ra bế tắc trong việc đưa bóng vào khung thành đối phương, HLV Lê Huỳnh Đức tung Đức Chinh, Minh Tâm, Huy Hùng vào sân nhưng cả 3 cầu thủ trên đều không ghi được bàn thắng.

Bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của CLB Đà Nẵng chỉ đến ở phút 90+4 nhờ cú dứt điểm cận thành của Rafaelson. Từ ứng viên cạnh tranh chức vô địch với HAGL, Đà Nẵng tụt xuống xếp thứ 5 với 16 điểm, bị HAGL bỏ xa tới 12 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Tôi thật sự không hiểu khi cho tập một đường họ đá một nẻo. Khi tập đá phạt thì người này sút, vào trận lại người khác đá.

Tôi đang tìm hiểu nguyên nhân, tôi không biết họ có ý đồ ra sao hay nôn nóng điều gì. Tôi nói với họ, nếu cảm thấy HLV không quan trọng thì họ tự làm đi. Tôi sẽ phải tiếp tục cải thiện đội bóng nhưng không biết còn cơ hội hay không với cái đà này".

HLV Huỳnh Đức: 'Nếu cầu thủ thấy HLV không quan trọng thì tự đá' 41154
Đỗ Merlo ghi bàn vào lưới đội bóng cũ

"Tôi yêu cầu các tiền đạo sút nhiều nhưng họ lại làm điều ngược lại. Họ rất lười sút, bỏ qua những cơ hội. Phải đến cuối trận họ mới bắt đầu chịu sút xa, lúc đó đã không còn cơ hội", vị thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn nói thêm.

Trận thua trước Sài Gòn khiến Đà Nẵng phải đón nhận chuỗi 4 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó, Sài Gòn tạm xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với 13 điểm có được.

Ở 2 lượt trận tới, Đà Nẵng sẽ lần lượt chạm trán với Viettel và Nam Định. Đây là 2 đối thủ vô cùng khó chịu đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 11: HAGL bỏ xa Viettel

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Đà Nẵng HLV Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT