Quảng cáo

HLV Hà Nội: 'Vali chưa dỡ hết đồ, tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào'

Thứ năm, 29/04/2021 08:36 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội nối dài chuỗi trận khủng hoảng khi tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH V-League 2021.

Highlights Hà Nội vs Bình Định (Nguồn: Next Media)​

Trận tiếp đón Bình Định trên sân Hàng Đẫy được coi là cơ hội giành điểm cho CLB Hà Nội khi đội bóng Thủ đô đón chào sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên, các chân sút phía chủ nhà lại phung phí quá nhiều cơ hội, qua đó chấp nhận trận thua 0-1 trước CLB Bình Định.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, tân HLV Park Choong Kyun cho biết: "Vẫn còn quá sớm để nói về khả năng giữ ghế của tôi vào lúc này, không thể nói trước điều gì sau một trận đấu. Tuy nhiên, vali của tôi vẫn chưa dỡ hết đồ. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về kết quả và có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Tôi chỉ có 1 tuần để chuẩn bị trận đấu với Hà Nội. Chúng tôi có một số cầu thủ bị chấn thương nên buộc phải lắp ráp đội hình như vậy".

HLV Hà Nội: 'Vali của tôi chưa dỡ hết đồ, tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào'-40941
Trận ra mắt không như ý của HLV Park Choong Kyun

"Việc thay cầu thủ trong trận thì có rất nhiều lý do. Trường hợp của Văn Quyết cũng vậy. Hôm qua Bruno nói chuyện với tôi và nói có thể ra sân trong hiệp 2.

Vì thế, hôm nay tôi đã để cậu ấy vào sân thay người. Đây là quyết định về chiến thuật", tân HLV Park Choong Kyun nói thêm.

Trận thua trước Bình Định khiến CLB Hà Nội tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 13 điểm có được sau 11 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Park Choong Kyun chỉ hơn đội bét bảng là SLNA đúng 3 điểm.

Ở lượt trận tới, CLB Hà Nội sẽ đón tiếp Sài Gòn trên sân nhà vào lúc 17h ngày 2/5. Với Bình Định, chiến thắng kịch tính 1-0 trước Hà Nội giúp đội bóng đất Võ leo lên xếp thứ 7 với 15 điểm.

'Ngựa ô' Bình Định thắng ấn tượng trong ngày Hà Nội ra mắt tân HLV

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội HLV Park Choong Kyun Hà Nội vs Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT