Quảng cáo

Đội phó ĐTVN: 'Chúng tôi nhớ gia đình nhưng cả đội sẽ đồng lòng thi đấu'

Thứ ba, 15/06/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ xung quanh quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng với UAE tới đây.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị những bước cuối cùng để có thể sẵn sàng đối đầu ĐT UAE trong trận đấu được coi như "chung kết" của bảng G.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, đội phó Duy Mạnh có chia sẻ: "Không chỉ riêng cầu thủ, các anh các chú ban huấn luyện và Liên đoàn bóng đá Việt Nam ai cũng nhớ vợ con.

Đây là trận cuối cùng nên chúng tôi sẽ tập trung, sau đó quay về với gia đình. Gia đình là tình cảm thiêng liêng. Chúng tôi rất nhớ gia đình nhưng vẫn sẽ đồng lòng thi đấu".

Kể từ lúc có mặt tại Dubai, Duy Mạnh cùng đồng đội và thành viên BHL chỉ có thể liên lạc trực tuyến với gia đình. Với những cầu thủ đã lập gia đình và có con như Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tấn Trường...nỗi nhớ nhà, nhớ vợ con là điều khó tránh khỏi.

VFF_2584
HLV Park và Duy Mạnh trong buổi họp báo (Ảnh: VFF)

Nhưng chính nỗi nhớ đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cầu thủ trước thềm trận đấu rất quan trọng ngày mai. Các cầu thủ sẽ lấy gia đình làm động lực để có thể có màn trình diễn tốt nhất khi đối đầu chủ nhà UAE.

Cũng trong buổi họp báo, Duy Mạnh tỏ ra thận trọng và đánh giá cao sức mạnh của đội tuyển UAE: "Tôi nghĩ trận ngày mai rất khó khăn với Việt Nam, như tất cả đều biết, đây là trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai, gặp chủ nhà.

Cầu thủ chúng tôi hiểu tính chất khó khăn của trận đấu, nhưng sẽ tuân thủ đấu pháp ban huấn luyện và động viên nhau cố gắng để chiến đấu. Bước vào trận nào chúng tôi cũng chuẩn bị kỹ càng cả về tinh thần và thể trạng để chơi tốt nhất".

Nếu có ít nhất một điểm trước đội tuyển UAE, đội tuyển Việt Nam sẽ có lần đầu trong lịch sử lọt vào đến vòng loại cuối của một kì World Cup. Nhưng HLV Park Hang Seo không muốn các cầu thủ nghĩ rằng cố gắng hòa để đứng đầu.

Có thể thấy quyết tâm cao độ của đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu "sống còn" và ĐT UAE sẽ phải chạm trán một trong những đối thủ khó nhằn nhất ở vòng loại World Cup.

Cựu tuyển thủ UAE: 'Thua Việt Nam ở lượt đi chỉ là tai nạn'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ duy mạnh đt việt nam đt việt nam vs đt uae vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT