Quảng cáo

Chủ tịch AFF chúc mừng thành tích của đội tuyển Việt Nam

Thứ năm, 17/06/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 16/6, Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) Sameth Khiev đã gửi thư tới Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Khánh Hải chúc mừng thành tích thi đấu của ĐTVN tại vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á góp mặt tại vòng loại cuối của World Cup 2022 và lãnh đạo của LĐBĐ khu vực đã có những lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam sau chiến tích kể trên.

Nội dung bức thư chúc mừng của AFF như sau:

"Kính gửi: Ngài Lê Khánh Hải – Chủ tịch LĐBĐVN

Thay mặt cho Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), tôi xin được gửi lời chúc mừng tới Ngài và ĐT Việt Nam đã được vào VCK AFC Asian Cup China 2023 và vòng loại cuối cùng – FIFA World Cup Qatar 2022.

Đây là thành tích đáng được ghi nhận, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn và ảnh hưởng tới hoạt động bóng đá của chúng ta cũng như sự chuẩn bị của các đội bóng. LĐBĐ Việt Nam đã cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ trong khoảng thời gian khó khăn này.

DONG5867-1
ĐTVN xuất sắc giành vé dự vòng loại cuối World Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Thành tích này cũng rất đặc biệt khi lần đầu tiên Việt Nam vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á – FIFA World Cup 2022 – một minh chứng cho sự đi lên của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây.

Tôi chúc ĐT Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công tại VCK Asian Cup 2023 và vòng loại cuối cùng khu vực châu Á – FIFA World Cup 2022.

Chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục hợp tác và đoàn kết vì ngôi nhà chung bóng đá trong những thời khắc khó khăn chưa từng có này".

Có thể thấy thành tích của đội tuyển Việt Nam không chỉ mang lại niềm vui cho người hâm mộ trong nước mà nó còn gây ấn tượng với bóng đá khu vực.

Đây là lần thứ hai liên tiếp và lần thứ ba trong lịch sử một đội bóng Đông Nam Á lọt vào vòng loại cuối của một kì World Cup. Trước ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan đã có hai lần lọt vào vòng loại cuối của World Cup ở các kì World Cup 2002 và 2018.

LĐBĐ Hàn Quốc: 'Thật vinh dự vì HLV Park giúp bóng đá Việt Nam'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aff đt việt nam vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT