Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc: 'Thật vinh dự vì HLV Park giúp bóng đá Việt Nam'

Thứ năm, 17/06/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc vừa gửi lời chúc mừng về thành tích lịch sử của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam đã chính thức góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á lần đầu tiên trong lịch sử. Kỳ tích của “Những chiến binh Sao Vàng” nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông quốc tế với sự tán dương, ngưỡng mộ.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã gửi thư chúc mừng tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về thành công đáng nể của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó nhắc đến sự tự hào về vị chiến lược gia đồng hương.

Trong thư, Chủ tịch KFA - Chung Mong Gyu viết: “Tôi xin được gửi lời chúc mừng tới Đội tuyển Việt Nam đã lọt vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á – FIFA World Cup Qatar 2022.

de-xuat-rut-ngan-thoi-gian-cach-ly-cho-dt-viet-nam-khi-ve-nuoc
LĐBĐ Hàn Quốc chúc mừng kỳ tích của ĐT Việt Nam

Hành trình của các cầu thủ không hề dễ dàng trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Tuy nhiên, việc lọt vào vòng loại cuối khu vực châu Á – FIFA World Cup Qatar 2022 trong thời điểm khó khăn này đã cho thấy chất lượng cũng như quyết tâm của Đội tuyển Việt Nam và LĐBĐVN.

Tôi đánh giá cao tinh thần của ĐT Việt Nam trong toàn bộ hành trình tại Giải đấu, để có một bước tiến lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Chúng tôi cũng cảm thấy rất vinh dự khi ông Park Hang Seo – một HLV người Hàn Quốc có thể cùng chia sẻ khoảnh khắc tạo nên kỷ nguyên mới của bóng đá Việt Nam.

Một lần nữa, tôi xin chúc ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất và tiếp tục thành công tại vòng loại cuối cùng. Trân trọng”.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đối mặt với nguy cơ nằm chung bảng với toàn “ông lớn” châu lục, trong đó có Hàn Quốc. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2021 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Khó khăn và thách thức cho thầy trò HLV Park

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT