Quảng cáo

Luka Modric đồng ý gia hạn với Real Madrid

Thứ bảy, 17/04/2021 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid sẽ ở lại sân Bernabeu thêm một năm nữa sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Los Blancos.

Luka Modric sẽ bước sang tuổi 36 vào đầu mùa giải tới, nhưng Quả bóng vàng 2018 vẫn là một phần quan trọng của Real Madrid, và anh đang chuẩn bị đón chào năm thứ 10 của mình ở đội bóng Tây Ban Nha.

Mới đây Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng 12 tháng với Real Madrid, theo Fabrizio Romano. Theo nhà báo chuyên về chuyển nhượng người Ý, thỏa thuận này sắp đi đến tiếng nói chung, với hợp đồng hiện tại của Modric sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Như vậy, Modric sẽ gắn bó với Real cho đến mùa hè năm 2022.

Sau những đóng góp lớn lao, Modric quyết định ở lại Real thêm 1 năm nữa (Nguồn: Internet)

Tiền vệ Croatia gia nhập Real Madrid từ Tottenham Hotspur vào năm 2012, và lặng lẽ nhưng nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội. Anh đã cùng Real Madrid có 4 chức vô địch Champions League, 3 lần lên ngôi cao nhất ở La Liga và rất nhiều danh hiệu cao quý khác.

Một trong những trận đấu có thể thấy rõ tầm ảnh hưởng của Modric nhất khi họ hạ gục Liverpool ở tứ kết C1 vừa qua, đặc biệt là ở trận lượt đi, nơi anh kiến tạo xuất sắc để Vinicius Junior ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, trên tất cả các đấu trường, Modric đã có 383 lần ra sân cho gã khổng lồ Tây Ban Nha, ghi được 26 bàn thắng và cung cấp cho đồng đội 61 đường kiến tạo.

Trận đấu tiếp theo của Modric cũng như Real Madrid là trận gặp Getafe lúc 02h00 ngày 19/4/2021.

NÓNG: Ramos nói lời chia tay Real Madrid

Chelsea 'đón tin xấu' trước trận gặp Real Madrid

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luka Modric Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT