Quảng cáo

MU muốn có Torres

Thứ ba, 13/04/2021 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang muốn có hậu vệ của Villarreal mùa hè này.

Theo một báo cáo gần đây từ AS, Manchester United cố gắng có được chữ ký của hậu vệ Pau Torres của Villarreal vào mùa hè này. Họ đã liên hệ với hậu vệ người Tây Ban Nha và đang cố gắng hoàn thành thỏa thuận nhanh nhất có thể. Trớ trêu thay, hai bên có thể gặp nhau ở Europa League mùa này, điều này sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có cơ hội để có cái nhìn sâu hơn về cầu thủ mà ông đang hy vọng có tên trong đội hình của MU mùa giải tới.

Pau Torres có thể sẽ rời Villarreal mùa hè này (Nguồn: Internet)

Torres là kiểu cầu thủ trẻ và vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Ở tuổi 24, sẽ thật ngạc nhiên nếu anh không lựa chọn những CLB lớn hơn để nâng cao trình độ bản thân. HLV Solskjaer đang ưu tiên muốn có một trung vệ mới để trở thành đối tác trên hàng thủ với Harry Maguire, và khả năng chân trái thiên bẩm của Torres khiến anh trở thành ứng cử viên lý tưởng cho vị trí này.

Hợp đồng của Torres với Villarreal sẽ hết hạn vào năm 2024, và điều khoản giải phóng hợp đồng của anh sẽ vào khoảng 60 triệu Euro. Tuy nhiên, với một con số như vậy trong tình hình tài chính hiện tại, Villarreal có thể cân nhắc một lời đề nghị kèm theo tiền mặt cho Torres nếu có bất kỳ đội bóng nào phù hợp.

Torres đã lỡ đợt tập trung vừa rồi cùng ĐTQG Tây Ban Nha do gặp chấn thương, tuy nhiên cơ hội để anh tham gia vào giải đấu lớn cấp ĐTQG đầu tiên vẫn còn, bất kỳ một thỏa thuận khả thi nào cũng sẽ giúp hậu vệ này tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình tại EURO 2021.

Pau Torres đã có 32 lần ra sân cho Villarreal mùa này, đóng góp 3 bàn thắng và 9 trận sạch lưới.

Man City sắp dùng tiền đánh bại Manchester United

Cavani đi vào lịch sử Manchester United

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh Villarreal La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo