Quảng cáo

Huyền thoại khuyên MU ký hợp đồng với sao Everton

Thứ ba, 13/04/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

MU đang ráo riết tìm một tiền đạo mới vào mùa hè này, đặc biệt nếu Edinson Cavani quyết định trở lại Nam Mỹ.

Manchester United đang quan tâm đến siêu sao Erling Haaland của Dortmund và đội trưởng ĐT Anh Harry Kane, nhưng cả hai được định giá khoảng 150 triệu Bảng và đang có rất nhiều CLB quan tâm đến hai cầu thủ này. Ngược lại, Dominic Calvert-Lewin được Everton định giá khoảng 80 triệu Bảng, và đội trưởng huyền thoại của MU, Rio Ferdinand tin rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ là một thương vụ tuyệt vời.

Ferdinand phát biểu trên kênh YouTube FIVE: “Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Everton trong năm nay, và Calvert-Lewin là một trong những người khiến các hậu vệ phải lo lắng. Cậu ấy không phải là người bạn muốn đối đầu hàng tuần."

01618306721.jpeg

"Đầu năm nay tôi có nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti, ông ấy có đề cập đến Filippo Inzaghi. Ông ấy nói Inzaghi không cần nhiều cơ hội, cậu ta chỉ ghi bàn trong khu vực cấm địa thôi. Calvert-Lewin thì khác, cậu ta đã học tập các kỹ năng rất hoàn thiện và đang bắt đầu biến những điều đó thành phẩm chất riêng của mình."

"Chúng ta có thể thấy những gì Calvert-Lewin làm được cho ĐT Anh bằng cách ghi vô số bàn thắng trong và xung quanh khu vực cấm địa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Manchester United. Cậu ấy sẽ kết thúc những đường chuyền được tạo ra bởi những (Bruno) Fernandes, (Paul) Pogba, (Marcus) Rashford, (Mason) Greenwood…"

"Tôi không biết là những phương án như Harry Kane hay Erling Haaland có khả thi không, họ vẫn là lựa chọn ưu tiên nhất, và cũng không điên rồ lắm đâu nếu chúng tôi có thể sở hữu được họ", Ferdinand chia sẻ thêm.

Calvert-Lewin đang có một mùa giải tuyệt vời với Everton, anh là cầu thủ ghi bàn số một của CLB với 19 bàn sau 32 lần ra sân.

‘Harry Kane rất thích được gia nhập Manchester United’

'Máy làm bàn’ tự định đoạt tương lai tại Manchester United

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Calvert Lewin Manchester United Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT