Quảng cáo

‘Bom tấn 135 triệu’ lên tiếng về tương lai, báo tin cực vui cho MU

Thứ ba, 13/04/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, “bom tấn 135 triệu euro” đã lên tiếng về tương lai của mình và đây được xem là một tin vui với MU.

Ronaldo 'nhảy múa' giữa 4 cầu thủ đối phương, chuyền xỏ háng trọng tài (Nguồn: Truyền hình FPT)

Manchester United đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Một tiền đạo sẽ được xem là mục tiêu hàng đầu của HLV Solskjaer, đặc biệt là trong hoàn cảnh “lão tướng” Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ.

Erling Haaland và Harry Kane đang được xem là hai bom tấn đáng chờ đợi nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dẫu vậy, Quỷ đỏ được cho là đang gặp những khó khăn trong cả hai thương vụ nêu trên khi Tottenham chỉ đồng ý để Harry Kane đến một CLB ngoài nước Anh, còn người đại đại diện của Haaland – siêu cò Mino Raiola lại đang đưa ra những yêu sách có phần hơi thái quá.

dembele
Mục tiêu của MU - Ousmane Dembele vẫn chưa gia hạn với Barcelona (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, MU được cho là vẫn còn đó những phương án dự phòng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, có thể kể đến Ousmane Dembele, Andre Silva hay Calvert-Lewin. Và mới đây, Quỷ đỏ đã đón nhận cú hích tới từ một trong những cái tên này.

Cụ thể, chia sẻ với Marca trong một bài phỏng vấn gần đây, tiền đạo Ousmane Dembele đã hé lộ tương lai của mình tại Barcelona. Ngôi sao người Pháp cho hay: “Vẫn chưa có cuộc đàm phán nào giữa tôi với Barca về việc gia hạn hợp đồng, tuy nhiên, tôi vẫn đang cảm thấy rất ổn”.

Được biết, Dembele sẽ đáo hạn với đội chủ sân Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Kể từ khi cập bến Barca với mức giá kỷ lục 135 triệu euro vào năm 2017, ngôi sao sinh năm 1997 mới chỉ có vỏn vẹn 29 bàn thắng cùng 20 kiến tạo sau 111 lần ra sân và nhiều khả năng, tân chủ tịch Barca, Joan Laporta sẽ thanh lý cầu thủ này ngay trong mùa hè 2021.

Ronaldo: ‘Tôi yêu MU, tôi ước một ngày nào đó sẽ trở lại đây’

MU sẽ mua thành công Ronaldo nhờ trận thắng Tottenham?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chuyển nhượng Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT