Quảng cáo

Người đại diện của Haaland đem tin vui đến cho Real, Barca, ​​MU, Man City và Chelsea

Thứ ba, 13/04/2021 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc Michael Zorc của Dortmund khẳng định Erling Haaland nhưng người đại diện Mino Raiola đã lên tiếng phản bác điều đó.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Michael Zorc, giám đốc thể thao của đội bóng Đức, đã tuyên bố công khai rằng Dortmund không có ý định bán tiền đạo Erling Haaland. Ông nói với ARD Sportchau: "Chúng tôi có kế hoạch rất rõ ràng để bắt đầu mùa giải mới với Erling"

"Tôi muốn bám sát các điều khoản hợp đồng và những điều đã được thảo luận trong tuần trước", Zorc đề cập đến hợp đồng của Haaland trong đó có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng chỉ có hiệu lực từ mùa sau.

Vì vậy, nếu Dortmund tiếp tục không mở cánh cửa cho Haaland, các đội hàng đầu châu Âu bao gồm Real Madrid, Barcelona, ​​Manchester United, Man City và Chelsea sẽ không thể sớm có tiền đạo mà họ đang thèm khát.

'Chỉ MU và Chelsea đủ tiền mua Haaland'

Manchester United, chuyển nhượng, Haaland, Real Madrid, Barcelona, Man City, Chelsea, Raiola
Dortmund không muốn bán Haaland sau khi mùa giải kết thúc. Ảnh: Getty

Mặc dù Dortmund 'cầm đằng chuôi' ở thời điểm hiện tại, Raiola cho biết MU cùng các đối thủ cạnh tranh còn nguyên cơ hội tiếp cận thân chủ của ông: "Michael Zorc đã nói rõ với chúng ta rằng Dortmund không muốn bán Erling trong mùa hè này"

"Tôi tôn trọng ý kiến ​​này, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi cũng đồng ý. Dortmund đã rất rõ ràng trong quan điểm của họ. Chúng tôi thoải mái với điều đó. Chúng tôi không đối đầu Dortmund, tuyệt đối không. Quan hệ của tôi và ban lãnh đạo Dortmund vẫn ổn".

Haaland hiện tại 20 tuổi, anh đã ghi 33 bàn trên mọi đấu trường mùa này cho Dortmund và cùng với Kylian Mbappe là hai tiền đạo trẻ được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng của làng bóng đá thế giới.

Con trai Ronaldo dứt điểm đẳng cấp, lập 'hattrick' vào lưới huyền thoại MU

MU tăng giá bán Jesse Lingard

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Haaland Real Madrid Barcelona Man City Chelsea Raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT