Quảng cáo

Dybala và Dembele sẽ hoán đổi cho nhau?

Thứ năm, 01/04/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo Calciomercato, Paulo Dybala của Juventus và Ousmane Dembele của Barcelona có thể hoán đổi CLB khi hợp đồng của cả hai kết thúc vào năm 2022.

Tờ Tuttosport đưa tin Juventus và Barcelona có thể tham gia đàm phán về một thỏa thuận hoán đổi Paulo Dybala và Ousmane Dembele. Một năm sau thương vụ Miralem Pjanic chuyển đến Camp Nou, và Arthur Melo đi theo chiều ngược lại, tờ báo Ý tuyên bố Bianconeri có thể một lần nữa quay lại làm ăn với đội bóng chủ sân Camp Nou.

Football Italia tiết lộ, Juventus đang từ chối đề nghị hợp đồng với Dybala, có nghĩa là "Lão bà" có thể sẽ bán cầu thủ người Argentina ngay vào mùa hè này để tránh anh ra đi theo dạng tự do. Barcelona cũng đang ở trong tình trạng tương tự với cầu thủ người Pháp Dembele, và báo cáo khẳng định hai CLB có thể tiến hành một bản hợp đồng tương tự như trường hợp mùa hè năm ngoái.

Dembele, 23 tuổi, đã có sự cải thiện sau khi dính chấn thương trước đó trong màu áo Barcelona, đóng góp 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

Ảnh 1
Liệu Juventus và Barcelona có hoán đổi cầu thủ lần nữa? (Nguồn: internet)

Tuy nhiên, tình hình hợp đồng trên có nghĩa anh vẫn có thể rời SVĐ Camp Nou, do tình hình tài chính tồi tệ của Barcelona. CLB vùng Catalunya đặc biệt cảnh giác với việc mất cầu thủ chạy cánh miễn phí sau khi ký hợp đồng với anh ấy với giá 105 triệu Euro cộng với 40 triệu Euro phí bổ sung từ Borussia Dortmund vào năm 2017. Mặc dù chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta nói ông là một fan hâm mộ của Dembele và tuyên bố rằng, ông đang xem xét việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Dybala, 27 tuổi, trước đó được cho là đã có một thỏa thuận hoán đổi cho đồng đội của Dembele là Antoine Griezmann tại Barcelona. Paris Saint-Germain cũng có thể muốn đổi Mauro Icardi mang về tiền đạo người Argentina, trong khi Tottenham và Man United cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Dybala.

Có thông tin cho rằng, ngay cả khi không có đạt được thỏa thuận đổi Dybala sang Barcelona, Juventus vẫn muốn đầu tư vào Dembele, do cầu thủ chạy cánh còn trẻ.

Juventus muốn có Kean và Aguero

Messi ra điều kiện để ấn định tương lai với Barcelona

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT