Quảng cáo

Trò cưng Jurgen Klopp tệ nhất ở Ngoại Hạng Anh mùa này

Thứ ba, 05/01/2021 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận thua Southampton, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã có thống kê thảm họa ở khả năng kiểm soát bóng, thậm chí là tệ nhất Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2020/2021.

Trận thua trước CLB Southampton với tỷ số tối thiểu không làm cho Liverpool mất đi ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, tuy nhiên giờ đây khoảng cách giữa CLB này và đối thủ bám đuổi ngay phía sau là MU đã được san bằng và nên nhớ rằng trong tay thầy trò HLV Solskjaer vẫn còn một trận chưa đấu với Burnley.

Tạm bỏ qua áp lực về điểm số của Liverpool trước trận derby nước Anh sắp tới đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold của The Kop ở trận đấu vừa qua đã có một trận đấu cực kỳ tệ hại khi để mất bóng tới 38 lần chỉ sau 77 phút thi đấu trên sân.

Thông số nói trên đồng nghĩa với việc rằng cứ sau 2 phút thi đấu Alexander-Arnold lại để mất bóng thêm một lần, một thành tích cực kỳ thảm họa với một hậu vệ từng được coi là hàng đầu của bóng đá Anh trong 2 mùa bóng trở lại đây.

Thậm chí, ngay trong bàn thua duy nhất của The Kop chính Alexander-Arnold cũng là người đã thi đấu không tập trung và để cho Danny Ings lặng lẽ thoát xuống ghi bàn thắng quý giá giúp Southampton có được chiến thắng tối thiểu trước Liverpool.

Alexander-Arnold
Trent Alexander-Arnold đã có một trận đấu thảm họa trước Southampton. Ảnh Getty

Thực chất, điểm mạnh của Alexander-Arnold không phải là khả năng phòng ngự tuy nhiên đó cũng không thể là lời bào chữa phù hợp cho hậu vệ này trong một trận đấu mà anh đã thi đấu thực sự quá tệ hại và bị thay thế bởi James Milner ở phút thứ 77 của trận đấu.

Ngay cả khả năng tấn công của hậu vệ sinh năm 1998 mùa giải năm nay cũng đã bị yếu đi ít nhiều khi không còn liên tục là những đường kiến tạo sắc bén được tạo ra bởi Alexander-Arnold, cho đến lúc này hậu vệ phải của Liverpool mới chỉ có được vỏn vẹn 2 đường chuyền thành bàn cho đồng đội.

Chấn thương hồi đầu mùa đang phần nào ảnh hưởng đến hậu vệ phải số 1 của Liverpool và nếu như không có sự thay đổi nào tích cực trong thời gian tới, The Kop sẽ còn nhiều vấn đề phải giải quyết ở tuyến phòng thủ.

BẢNG XẾP HẠNG PREMIER LEAGUE

Liverpool ôm hận vì người cũ

MU tạo áp lực với Liverpool bằng trận gặp Burnley

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Alexander-Arnold Jurgen Klopp Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo