Quảng cáo

Top 10 HLV lương cao nhất thế giới: Bất ngờ người cũ MU

Thứ hai, 04/01/2021 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Dù chuyển tới một đội bóng có tiềm lực tài chính tốt như PSG, nhưng HLV Pochettino lại không nằm trong 10 HLV hưởng lương cao nhất, trong khi đó một người cũ của MU chễm chệ ở vị trí thứ 2.

HLV Mauricio Pochettino đã chính thức chuyển đến PSG với một bản hợp đồng 18 tháng và mức lương dành cho vị chiến lược gia này là 7 triệu euro/mùa, con số này chỉ giúp ông đứng thứ 11 trong những HLV đang hưởng lương cao nhất thế giới.

Pochettino
HLV Mauricio Pochettino đang sở hữu mức lương 7 triệu euro/mùa sau khi gia nhập PSG. Ảnh Getty

Bảng xếp hạng top 10 HLV lương cao nhất thế giới quy tụ những chiến lược gia hàng đầu đến từ các câu lạc bộ tại Châu Âu như Bayern Munich, Manchester City, Liverpool hay Real Madrid.

Danh sách 10 HLV hưởng lương cao nhất thế giới:

1. Hansi Flick, Bayern Munich, 8 triệu euro

2. Carlo Ancelotti, Everton, 8 triệu euro

3. Jurgen Klopp, Liverpool, 10,5 triệu euro

4. Antonio Conte, Inter Milan, 11 triệu euro

5. Zinedine Zidane, Real Madrid, 12 triệu euro

6. Fabio Cannavaro, Guangzhou Evergrande, 12 triệu euro

7. Rafael Benitez, Dalian Professional, 13,5 triệu euro

8. Diego Simeone, Atletico Madrid, 15 triệu euro

9. Jose Mourinho, Tottenham, 17,5 triệu euro

10. Pep Guardiola, Manchester City, 23 triệu euro

Người đứng đầu trong danh sách này là HLV Pep Guardiola, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sở hữu mức lương cao ngất ngưởng với sự hậu thuẫn từ những ông chủ giàu có của Manchester City. Một phần lý do cho mức đãi ngộ béo bở này cũng là vì kỳ vọng vào Pep cũng như khả năng mang về những danh hiệu của HLV này là rất ấn tượng.

Cựu HLV của MU – Jose Mourinho cũng đang sở hữu mức lương rất cao, lên tới gần 18 triệu euro/mùa, với sự kỳ vọng đến từ ban lãnh đạo Tottenham vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất cố gắng để mang về cho Spurs một danh hiệu vào cuối mùa bóng năm nay.

Jose Mourinho
Cựu HLV MU - Jose Mourinho đang sở hữu mức lương cao thứ 2 thế giới. Ảnh Getty

Khá ngạc nhiên khi HLV Zinedine Zidane của Real Madrid chỉ đang có mức lương khá “khiêm tốn” với 12 triệu euro/mùa, cùng với đó là những chiến lược gia nổi tiếng khác như Jurgen Klopp, Carlo Ancelotti hiện đang làm việc tại giải Ngoại Hạng Anh.

Người vừa giúp cho Bayern Munich có được một mùa giải trước cực kỳ thành công với cú ăn 3 lần thứ 2 trong lịch sử đội bóng là Hansi Flick cũng chỉ đang sở hữu mức lương vào khoảng 8 triệu euro/mùa nhưng rất có thể con số này sẽ được thay đổi khi Hùm Xám đưa ra một bản hợp đồng mới cho vị HLV này trong thời gian tới.

MU tạo áp lực với Liverpool bằng trận gặp Burnley

Solskjaer đích thân nói lời tiễn biệt tới 6 ngôi sao

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU PSG Pochettino Mourinho Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT