Quảng cáo

Thibaut Courtois đổ lỗi cho trọng tài trận hòa Elche

Thứ năm, 31/12/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Courtois cho biết trọng tài là một trong những nguyên nhân khiến cho Real bị đối thủ Elche cầm hòa ở vòng 16 La Liga.

Sau khi tiền vệ Casemiro phát biểu cay đắng “Chúng tôi không nhận xét về trọng tài”, ngay lập tức đồng đội của anh Thibaut Courtois phàn nàn về công tác điều hành trận đấu, cho rằng chính các trọng tài là nguyên nhân khiến đội bóng của mình phải chia điểm. Thủ môn vừa có trận đấu thứ 100 cho Real chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận:

“Trọng tài đã lấy đi nguồn năng lượng của cả đội trong trận đấu. Chúng tôi quan tâm đến việc phản đối lại các quyết định của họ nhiều hơn cả việc chơi bóng.”

“Nếu như họ thổi phạt đền cho pha phạm lỗi của Carvajal thì tình huống trước đó của Benzema cũng phải được hưởng lỗi tương tự” - Courtois phân trần về tình huống bị thổi phạt đền dẫn đến bàn gỡ hòa của Elche.

Thibaut Courtois đổ lỗi cho trọng tài trận hòa Elche Ảnh 1
Courtois không hài lòng với công tác trọng tài trong trận hòa 1-1 trước Elche. (Ảnh: Getty)

Thủ môn người Bỉ cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập trung cho chặng đường tiếp theo bất chấp kết quả thất vọng vào rạng sáng nay.

“Chúng tôi đã đánh rơi ba điểm, nhưng cả đội không được cảm thấy quá thất vọng vì đội bóng đang có chuỗi thi đấu tốt với phong độ ấn tượng. Trận hòa này không phải do chúng tôi quá tự tin, Elche gỡ hòa nhờ một pha đá phạt đền, họ đã chơi tốt với một hàng thủ hai lớp vô cùng chắc chắn trước khu vực vòng cấm, nó khiến cho việc tạo cơ hội nguy hiểm trở nên rất khó khăn. Chúng tôi đã tạo ra được hai hoặc ba cơ hội rõ rệt nhưng đều bị thủ môn của họ cản phá”.

“Trận đấu sắp tới sân nhà với Celta Vigo sẽ là một trận đấu khó khăn. Toàn đội sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai để bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”.

Tạm gác lại trận hòa đầy đáng tiếc trước Elche, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ ưa thích Celta Vigo trên sân nhà vào rạng sáng ngày 03/01 theo giờ Việt Nam trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17 La Liga.

Casemiro khẳng định Real không quan tâm trọng tài

Real gây thất vọng ở trận đấu cuối năm 2020

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Courtois Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT